Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Xếp hạng 4 đội hình mạnh nhất Premier League 28 năm

Sau 28 năm xây dựng thương hiệu, giải đấu siêu hạng Anh đã chính thức ban bố bình chọn 4 đội hình hay nhất Premier League siêu việt Anh. Đây ko chỉ là các đội bóng mạnh mẽ nhất giải đấu Premier League, mà trong thời điểm ấy họ còn là dòng tên mạnh nhất tại Châu Âu.

Đội hình Manu 1998-1999

Tưởng hình như là 1 năm thất bại của "Quỷ đỏ" khi cuối mùa giải trước họ mất đi Eric Catona, Johan Cruyf thì dính chấn thương, không những thế có bộ 4 tiền vệ nòng cốt: D. Beckham; Paul Scholes; Roy Kean và R. Giggs đây lại trở thành mùa giải lịch sử nhất của họ.
doi-hinh-manchester-united-1998-1999
Đây là một trong 2 mùa giải đáng nhớ nhất của các Manucian, khi CLB giành cú ăn 3 lịch sử sở hữu 1 PL, 1 FA cup và 1 cup C1. Đánh bại hai đối thủ được cho là mạnh nhất ở thời khắc đấy là Juventus, Bayern Munich tại trận chung kết C1, Manu đi vào lịch sử bóng đá thế giới. Manu cũng giành gần như đầy đủ các giải thưởng tư nhân tuyệt vời nhất, tiền vệ cánh phải tuyệt vời nhất(D. Beckham), trung vệ(Gare Neville), Thủ môn(Schmeichel), tiền vệ trọng điểm(Paul Scholes),...

Đội hình Mancity 2011-2022

Mancity trong thời kỳ này chỉ như 1 gã nhà giàu mới nổi, tìm mua những chân sút đắt giá nhất toàn cầu, nhưng các giấc mơ vĩ đại lại không gọi tên họ.
Đội hình hay nhất ngoại hạng Anh - Manchester City 2011-2012
Cuối thời của HLV Roberto Mancini, Manchester city thi đấu đầy thăng hoa dù không quán quân trác việt Anh, họ trở thành kẻ ngáng tuyến phố vĩ đại nhất Premier League với lần đầu tiên, đội bóng hạng 2 là Manu đạt 89 điểm nhưng chẳng thể vô địch. Đội hình hay nhất trác tuyệt Anh - Manchester City 2011-2012 4 cái tên đáng chú ý nhất là Tevez, Aguero, Nasri và Kompany thi đấu đầy thăng hoa, khởi động không tiện dụng nhưng những thắng lợi đầy áp đảo ở lượt trận Boxing Day giúp Man xanh lần đầu tiên lên ngôi vương tại siêu hạng Anh.

Đội hình Arsenal 2003-2004

Đội hình hot cốt có các loại tên Dennis Bergkamp, ​​Freddie Ljungberg, Patrick Vieira và Thierry Henry đã đưa "Pháo thủ" lên đỉnh bóng đá thế giới, không chỉ là bóng đẹp mà còn vô cùng hiệu quả.
Đội hình Arsenal 2003-2004
Dù với 1 bề dày thi đấu có kết quả khổng lồ, tuy nhiên chỉ mùa giải này Henry mới thực sự được xem là 1 trung phong huyền thoại. Chỉ xếp sau Henry là cầu thủ xuất sắc nhất trác việt Anh, tiền vệ Patrick Vieira về nhì với khả năng thu hồi bóng và khởi động tấn công rẻ nhất Premier League. tuy nhiên những cái tên như Jose Reyes, Jens Lehmann , S.Cambell,... cùng góp công sức không nhỏ.

Đội hình Liverpool 2005-2006

cộng với Manchester United là 2 đội bóng sở hữu bề dày lịch sử hàng đầu vương quốc Anh, không những thế trong khoảng lúc giải đấu đổi tên thành Premier League, CLB lại ko có được thành tích quá tốt.
Đội hình Liverpool 2005-2006
phổ biến người đã nghĩ tới 1 cảnh xa tồi tệ lúc Liverpool không với thành tích quá thấp tại PL, bên cạnh đó khi kết thúc mùa giải sở hữu loại cup C1, Liverpool trở thành CLB trước tiên của vương quốc Anh giành được 5 danh hiệu cao quý này. Chỉ với 2 chiếc tên Xabi Alonso và Steven Gerrard đã khuynh đảo cả Châu Âu, các con đường bóng tấn công sắc nét đã đưa CLB lên ngôi quán quân Châu Âu.
Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét