Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Tin tức tổng hợp bóng đá trác tuyệt Anh 07/07/2020

Tin tức tổng hợp bóng đá trác tuyệt Anh 07/07/2020: Tottenham Hotspur 1-0 Everton, Watford vs Norwich, Crystal Palace vs Chelsea, Mohamed Salah bước chân vào ngôi đền huyền thoại.

Tottenham Hotspur 1-0 Everton

Keane là cầu thủ lên tiếng độc nhất vô nhị trong cuộc chiến, nhưng không phải Harry Kean mà là Michael Keane sở hữu 1 bàn phản lưới nhà, một trận thắng của Tottenham Hotspur trên sân nhà níu giữ lại cơ hội cạnh tranh TOP 4. Nghịch lý vẫn tới trong khoảng lối chơi của Jose Mourinho khi ông luôn là đội chủ động nhường thế trận nhưng lại giành chiến thắng.
Tottenham Hotspur 1-0 Everton 
Vẫn là những trận thắng ko thuyết phục và 1 lối đá ko đẹp mắt, Tottenham Hotspur với đội hình chất lượng hơn nhưng lại là đội luôn bị thúc ép sở hữu thời điểm đội bóng này chỉ giữ bóng 20%, dù mang 1 chiến thắng nhưng NHM luôn phấp phỏng lo âu về ngày mai đội bóng.

Watford vs Norwich

2 chiếc tên sáng giá cho lượt xuống hạng mùa giải này, nếu cuộc khó khăn top 4 đang diễn ra kịch tính, thì những trận đấu của nhóm xuống hạng lại thật sự máu lửa. đấu tranh giữa "sự sống và dòng chết", chẳng phải quá khi kể việc được dá ở NHA lại lợi ích như thế nào cho 1 CLB. 
Watford vs Norwich
Dù là Watford hay Norwich đều đang lót đáy bảng xếp hạng, cuộc chiến này không giảm thiểu khỏi các trấn thương và va chạm, đội nào thất bại đồng nghĩa sở hữu việc 90% sẽ xuống hạng ở mùa giải này.

Crystal Palace vs Chelsea

trong khoảng khi trở lại dịch Crystal Palace đã với 3 trận thua liên tục, khi những CLB chiều sâu hơn về đội hình trở lại sau mùa dịch, sắp như đội hình chính thức của họ cũng trở lại, điều này khiến cho đại bàng tụt dốc không phanh, còn 5 vòng đấu và tiêu chí của họ vẫn là nửa trên bảng xếp hạng. 
Crystal Palace vs Chelsea
Chelsea lại đang vô cộng khao khát thắng lợi lúc họ đang đứng trước nguy cơ bị Manu đẩy ra khỏi TOP 4. Chỉ 1 trận thua hoặc 1 trận hòa điều tương tự cũng sẽ xảy ra.

Mohamed Salah bước chân vào ngôi đền huyền thoại

Đối đội tuyển quốc gia ai Cập thì vững chắc Mohamed Salah là 1 tượng đài, nhưng chỉ vừa qua khi làm bàn thắng thứ 100 tại Premier League cầu thủ này mới được vinh danh, anh đạt được kỷ lục mà trước đo King Eric Catona của Manu đã làm được. 
Mohamed Salah bước chân vào ngôi đền huyền thoại
ko chỉ thế Salah được Phân tích là cầu thủ sở hữu tốc độ nhanh thứ 2 tại Premier League và chỉ chịu xếp sau anh tài trẻ của Manu Green Wood.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét