Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Tổng hợp tin tức bóng đá Việt Nam 01/07/2020

Tin tức bóng đá trong nước 01/07/2020: Thanh Hóa hai - 0 Than Quảng Ninh, Hà Nội 0 - một Sài Gòn, Nam Định 3-0 SLNA, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh một-1 Bình Dương.

Thanh Hóa 2 - 0 Than Quảng Ninh

Than Quảng Ninh hoàn toàn bị động lúc tới khiến cho làm khách tại sân Thanh Hóa, đội chủ nhà chủ động tấn công, nhiều thời cơ được tạo ra nhưng các chân sút Thanh Hóa lại quá vô duyên.
Thanh Hóa 2 - 0 Than Quảng Ninh 
Hiệp hailúc công sức của đội chủ nhà được đến đáp, liên tiếp hai bàn thắng được ghi giúp Thanh Hóa chiến thắng thuyết phục trước Quảng Ninh.

Hà Nội 0 - 1 Sài Gòn

Lần thứ hai trong mùa giải Hà Nội để thua trên sân nhà, SVĐ Hãng Đẫy không còn là thánh địa của Hà Nội FC, dù được chơi trên sân nhà những với cảm giác họ vẫn rất phong thanh và dễ vỡ lẽ
Hà Nội 0 - 1 Sài Gòn
Dù được Phân tích cao hơn và thật sự lối chơi của Hà Nội bài bản và chắc chắn hơn đối thủ, tuy nhiên một Sài Gòn rất biết mình, họ chủ động nhịn nhường thế trận và gây khó dễ với đội chủ nhà bằng những pha phản công nhanh, đầu hiệp 2 một pha phản công chớp nhoáng chiến thắng tới cho đội khách.

Nam Định 3-0 SLNA

Nam Định 3-0 SLNA
những chàng trai xứ nghệ tiếp tục để thua trận thứ hai liên tiếp, lối bóng đá hào hòa kỹ thuật ngày nào nhường như thường còn được ưa chuộng, phong thái phập phùng, lối chơi thiếu gắn kết, SLNA nhanh chóng vỡ lẽ, 3 bàn thắng của Nam Định cho thấy trình độ của SLNA thời khắc hiện nay.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-1 Bình Dương

Đội chủ nhà nhập cuộc đầy tự tín và thật sự đã sở hữu bàn thắng mở màn đầy mau chóng, 1 pha phạm lỗi trong vòng cấm, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ghi bàn trên chấm phạt đền, tưởng dường như đã chắc 3 điểm trong tay, nhưng chỉ 20 phút sau đó lại một kịch bản như vậy diễn ra nhưng lại thuộc về đội khách. 
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-1 Bình Dương
2 đội chủ động chơi chậm lại để điều tiết trận chiến, bên cạnh đó vẫn sở hữu nhiều cơ hội tiến công chia đều cho cả 2 đội, nhưng 1 ngày hai đội ko còn quá đặm đà 1 chiến thắng, 1 kết quả hòa có lẽ đủ cho hai đội thỏa mãn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét