Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

Tổng hợp ngoại hạng Anh 06/07/2020

Tổng hợp tin tức bóng đá trác việt Anh 06/07/2020: Manchester United 5-2 Bournemouth, Liverpool 1-0 Aston Villa, Southampton một-0 Man City, Newcastle 2-2 West ham, Burnley - Sheffield.

Manchester United 5-2 Bournemouth

một hàng công chơi khởi sắc là điều được các chuyên gia thường nhắc tới sau khi bóng dá Anh trở lại sau dịch, Manu đã chơi những chuỗi trận thăng hoa sở hữu lối chơi tấn công biến hóa, khả năng cầm bóng và thúc ép thế trận, đã rất lâu rồi người ái mộ "Quỷ đỏ" mới lại thấy tự hào như thế. 
Manchester United 5-2 Bournemouth
Vòng 33 cũng chứng kiến sự trở lại của các cột trụ Manu, hàng công gồm mũi đinh ba: Rashford - Martial - Greenwood đều lập công ở trận này này, đặc thùtiền đạo trẻ Greenwood đã lập cú lưu ban.

Liverpool 1-0 Aston Villa

Trái hẳn phong độ khởi khắc của MU, tân vương của siêu hạng Anh đang thi đấu hơi nhạt nhòa, không còn là 1 lối chơi tiến công vũ bão mang 2 hành lang cánh mạnh mẽ, Liverpool nhập cuộc hời hợt, những vị trí trên sân đều nhạt nhòa, họ ko tới một cảnh huống dứt điểm tiện dụng
Liverpool 1-0 Aston Villa
Bước sang hiệp hai thế trận ko mangthay đổi, phải chờ tới phút thứ 70 Mane mới nhất thời giúp Fan ái mộ im tâm với 1 bàn thắng sút xa. Nửa sau hiệp cuối dù quyết tâm tràn lên tấn công nhưng Aston Villa cũng không tậu được bàn gỡ hòa.

Southampton 1-0 Man City

Khó thể tưởng tượng được một Man City hùng mạnh lại trắng tay trên sân Southampton, đôi chủ nhà đa phần đều bi đội khách lấn át, Man City vẫn kiểm soát bóng phổ biến hơn, họ hài hòa và luân chuyển bóng cũng khôn cùng hợp lý, bên cạnh đó ko phải con đường bóng nào bất ngờ xảy ra.
Southampton 1-0 Man City
 Chỉ mất 16' Southampton từ một pha phản công nhanh đã đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước, trân đấu tiến đến diễn biến một đội tiến công và đội còn lại tử thủ, một ngày không may mắn Man city chịu thất bại tối thiểu 1-0.

Newcastle 2-2 West Ham

Newcastle 2-2 West Ham
1 cuộc chiến hấp dẫn sở hữu pha rượt đuổi bàn thắng ngoạn mục, Newcastle càng đấu càng thăng hoa, còn West ham mê đứng trước nguy cơ xuống hạng, chưa bao giờ họ lại chiến đấu mạnh mẽ như thế. Trận hòa là xứng đáng cho cả hai, West say mê sau vòng 33 tạm bợ rời xa hàng ngũ cầm đèn đỏ 4 điểm, chưa phải là vị trí an toàn nhưng mang thể cứng cáp, ít nhất 2 lượt đấu nữa thứ hạng mới với thể đổi thay.

Burnley 1-1 Sheffield

Burnley 1-1 Sheffield
Vẫn là các tín hiệu phong thái đáng lo của Sheffield họ đang để mất dần cơ hội vào TOP 4, trận hòa trên sân Burnley đã trình bày rõ, Sheffield chẳng hề1 đội bóng mạnh thực thụ, họ nổi trội lên nhờ lối chơi phòng thủ, nhưng chiều sâu đội hình không sở hữu khiến họ hụt khácác vòng đấu cuối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét