Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2020

Tin tức siêu đẳng ngoại hạng Anh 27/06/2020

Tin tức siêu đẳng Anh 27/06/2020: Liverpool mang thể lập lại lịch sử của Manu, Aston Villa vs Wolverhampton, Arsenal vs Norwich, Watford vs Southampton.

Liverpool có thể lập lại lịch sử của Manu

Chức quán quân ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi là 1 món quà ý nghĩa nhất sở hữu Liverpool, với 1 đội bóng lớn và giàu truyền thống như Liverpool thì việc chẳng thể lên ngôi quán quân ở NHA là một tỳ vết. 
Liverpool có thể lập lại lịch sử của Manu
Sau chức vô địch sớm 7 vòng đấu, ban lãnh đạo The Kop hy vẳng rằng đội bóng của họ thể lập lại lịch sử của Mu khi vô địch NHA 3 mùa liên tục, đây cũng là điều mà chỉ duy nhất Manchester United làm được cho đến thời điểm ngày nay. MU vô địch 3 mùa liên tiếpcác năm: 1998-2001 / 2006-2009. Liverpool đang với 1 đội hình trong mơ mang giàn cầu thủ giúp họ xác lập lên các kỷ lục mới, không những thế để khiến lại lịch sử không chỉ cần một đội hình mạnh mẽ, mà còn cần đối mặt sở hữu rộng rãi rủi ro cộng khả năng phát triển đội bóng hợp lý, điều mà bây giờ chỉ sở hữu Sir Alex Ferguson làm cho được.

Aston Villa vs Wolverhampton

Chỉ cần một trận hòa ở lượt đấu kế tiếp Aston Villa sẽ chính thức rời khỏi hàng ngũ cầm đèn đỏ, phải 10 năm rồi họ mới rơi vào tình huống này. đón tiếp Wolver ngay trên sân nhà là 1 lợi thế, nhưng một đội bóng đã khẳng định được vị thế của mình tại NHA vị trí thứ 6 thì không phải là điều thuận lợi
Aston Villa vs Wolverhampton
Wolverhampton đang hướng tới chiến thắng thứ 3 liên tiếp và giữ sạch lưới sau NHA trở lại, họ bằng tiếp mang đội xếp thứ 5 và tiêu chí hẳn nhiên là lọt vào TOP 4, thời cơ để chơi tại giải cấp CLB lớn nhất hành tinh.

Arsenal vs Norwich

Pháo thủ vừa sở hữu một trận thắng 2-0 trên sân khách, gần như họ đang lấy lại phong thái sau chuỗi các cuộc chiến phập phù, tuy lối chơi của Arsenal chưa thật sự nổi trội nhưng họ luôn mang những tư nhân biết tỏa sáng. tiếp đón 1 Norwich bạc nhược trong vòng 32, đội khách đang thật sự buông xuôi, Arsenal sẽ mang cơ hội thử nghiệm những chiến thuật mới. 
Arsenal vs Norwich
Pierre-Emerick Aubameyang là loại tên được kỳ vẳng rộng rãi nhất, lúc trung phong này dính trấn thương và nghỉ 4 cuộc đấu liên tục, anh là chân sút chủ lực của đội, NHM Pháo Thủ hy vẳng màn trở lại của tiền đạo này sẽ giúp Arsenal chơi khởi sắc hơn.

Watford vs Southampton

một chiến thắng hiện nay là vô cộng quan yếu mang Watford, xếp vị trí thứ 16 và chỉ cách đội trong hàng ngũ cầm đèn đỏ 1 điểm, nếu như để thua trong vòng 32 việc rớt xuống nhóm xuống hạng là ko ngạc nhiên.
Watford vs Southampton
Southampton cũng ko với tư thế thật sự ổn định, họ sở hữu 1 trận thắng và 1 hòa sau lúc NHA trở lại, 1 vị trí không quá an toàn trên BXH nhưng lại bí quyết đội ngũ xuống hạng đến 3 trận thắng, một trận hòa có lẽ cũng đủ khiến cho đội bóng này thỏa mãn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét