Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Tổng hợp tin tức mới nhất giải ngoại hạng 01/06/2020

Tin tức siêu đẳng Anh 01/06/2020: De Bruyne là tiền vệ sáng tạo nhất siêu việt Anh, Watford kết nối thế hệ vàng và trong hoạt động tết thiếu nhi, bình chọn Hat-trick nào tuyệt vời nhất trong lịch sử Premier League, Thủ thành nào cứu thua bằng chân rẻ nhất mùa giải 2019 2020.

Tiền vệ sáng tạo nhất ngoại hạng Anh gọi tên Kenvin De Bruyne

siêu việt đi qua 30 vòng đấu, sự cạnh tranh ác liệt của TOP 4 siêu việt Anh, Manchester City dù ko đạt được phong thái phải chăngchẳng thể cạnh tranh chức vô địch với Liverpool trong mùa giải này. 
De Bruyne là tiền vệ sáng tạo nhất ngoại hạng Anh
De Bruyne là mẫu tên sáng giá nhất trong hàng công Manchester City, ko chỉ thế nhờ thành tích thi đấu lý tưởng và đóng góp tích cực trong lối chơi Kevin được bình chọn là tiền vệ kiến tạo lý tưởng nhất trác tuyệt Anh. với 16 pha kiến ​​tạo từ 26 lần ra sân và 14 trong số đấy tới trong khoảng lối chơi mở.
De Bruyne là tiền vệ sáng tạo nhất ngoại hạng Anh 1

Watford phát động phong trào viết thư cho Golden memories

Hệ thống giải đấu tại siêu việt Anh đã xuất hiện trong khoảng các năm đầu thế kỷ 20, mang phần lớn siêu sao nức danh trong khoảng phổ thông thập niên trước, họ được gọi là thế hệ vàng của bóng đá thời khắc đó
Watford kết nối thế hệ vàng và trong hoạt động tết thiếu nhi
cách đây không lâu CLB Watford đã phát động chương trình viết thư cho những siêu sao PL bóng đá thế hệ trước. Đây là bí quyết kết nối giữa hai thế hệ phương pháp nhau hàng chục năm, chương trình được Nhận định cao khi giúp các người to tuổi bớt đơn chiếc hơn, còn thế hệ trẻ được khuyến khích kỹ năng viết của mình.
Watford kết nối thế hệ vàng và trong hoạt động tết thiếu nhi 1

Hat-trick hoàn hảo nhất ngoại hạng Anh

Dù chỉ là hoạt động riêng của CLB Chelsea để tri ân huyền thoại Jimmy Floyd Hasselbaink, lúc lần đầu tiên cầu thủ này đến mang Stanford Bridge đã giúp CLB thắng lợi trước Spur với một cú Hat-trick ngọt ngào.
Hat-trick nào hoàn hảo nhất trong lịch sử Premier League
 không những thế đây là một hoạt động mở nên các huyền thoại khác cũng tên trong danh sách đề cử.

Thủ thành cứu bóng bằng chân

De Gea là thủ thành được xướng tên trong cuộc bình chọn này, khi thủ thành của Manchester United đã 1 trong các pha cứu thua mãn nhãn nhất bằng chân trong lịch sử siêu đẳng Anh. 
Thủ thành cứu thua bằng chân xuất sắc nhất Premier League 2019 2020
Pha cứu thua của Anh trước Joel Matip của Liverpool, là pha cản bóng phổ quát xúc cảm nhất tìm giải 2019 2020. bên cạnh đókhông liên quan đến cuộc bình chọn nhưng Nick Pope cũng để lại điểm đặc sắc sở hữu pha cản phá bằng mặt, không những thế những thủ môn khác cũng nằm trong danh sách bình chọn: Alisson , Ederson , Bernd Leno và Kasper Schmeichel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét