Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Tổng hợp tin tức ngoại hạng Anh 19/06/2020

Tin tức siêu việt Anh 19/06/2020: Mu vs Tottenham 02h15 ngày 20/06, Sissoko là giải pháp phải chăng nhất của Tottenham, Pogba và Rashford trở lại đội hình chính thức Manu, Timo Werner ký hiệp đồng mang CLB siêu đẳng Anh, Var mắc sai trái ở vòng 30 PL.

Tổng hợp tin tức ngoại hạng Anh 19/06/2020

2h15 Tottenham vs Manu

hai trong số 4 CLB sở hữu cơ hội cạnh tranh TOP 4 sẽ đối đầu nhau ở vòng đấu này, MU thất bại vẫn còn thời cơ để cạnh tranh, còn Tottenham thất bại họ hoàn toàn mất đi cơ hội vào TOP 4 và dự C1, điều mà 2 năm gần đây họ đều khiến cho được.
Mu vs Tottenham 02h15 ngày 20/06
Trước khi ngoại hạng Anh tạm thời dừng, cả hai CLB đều mất rộng rãi cột trụ do dính trấn thương, tuy nhiên trong cuộc đối đầu này, đội hình xuất sắc nhất của hai đội sẽ đối đầu nhau, lợi thế cho Spur khi được thi đấu sân nhà.

Sissoko bình phục sau trấn thương

Sissoko hồi phục trấn thương và thi đấu ở lượt trận đối đầu Manu sẽ giúp Mourinho khắc phục hồ hết vấn đề, hàng thủ chơi tồi tệ ở mùa giải này là nguyên do chính làm cho Spur thất bại liên tục.
Sissoko là giải pháp tốt nhất của Tottenham
Sissoko là cầu thủ giàu thể lực, lối chơi mạnh mẽ sẽ cũng cố tuyến tiền vệ đang xuống cấp hiểm nguy, giả dụ họ chơi tốt ở lượt trận đến họ vẫn còn cơ hội cạnh tranh TOP 4.

Rashford + Pogba trở lại sau trấn thương

Manchester United nhận 1 tin đáng mừng khi 2 cầu thủ quan yếu của đội trước dịch dính trấn thương đã trở lại, Pogba và Rashford đều là 1 trong những cầu thủ đẳng cấp nhất thế giới hiện giờ.
Pogba và Rashford trở lại đội hình chính thức Manu
  ví như sự phục của 2 cầu thủ này, Manu sẽ mang hàng tiền vệ cực mạnh mẽ, đầy sức sáng tạo mang Bruno Fernandes và Paul Pogba, hàng trung phong sẽ sở hữu sự trở lại của Rashford trung phong số 1 CLB thời điểm hiện nay.

Timo Werner ký hợp đồng chuyên nghiệp với Chelsea

Timo Werner ký hợp đồng với CLB ngoại hạng Anh
trung phong số 1 của RB Leipzig, cũng là tiền đạo được trông mong nhất của tuyển Đức sẽ là cầu thủ Đức thứ 70 chơi tại siêu hạng Anh, anh đã tiến hành rà soát y tế và rất thể kết thúc mùa giải này, tiền đạo này sẽ gia nhập Chelsea.

Lần đầu tiên Var sai sót tại NHA

Vòng 30 kết thúc sự háo hức của Fan hâm mộ sau 100 ngày cách thức ly tại vương quốc Anh, ngoài ra một sự cố không ngờ đã xuất hiện, lúc Var vị trọng tài đáng tin nhất lại mắc sai trái trong cuộc đối đầu giữa Sheffield và Aston Villa.
Var mắc sai lầm ở vòng 30 PL
Đội khách đã bị tước đi một bàn thắng hớp lệ khi bóng đã qua vạch khung thành, không mang bất kỳ dấu hiệu nào thông tin về cảnh huống này, đây có lẽmột trận hòa may mắn của Aston Villa giúp họ tiếp tục thoát khỏi lực lượng cầm đèn đỏ, còn Sheffield là 1 điều đáng tiếc nuối lúc họ đã mang cơ hội vượt qua Manu chiếm giữ vị trí số 5 trên BXH.
Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét