Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Tìm hiểu ý nghĩa logo Nửa Thanh Xanh Manchester City

CLB bóng đá Manchester City được có mặt trên thị trường trong khoảng tương đối sớm, nó được xây dựng từ năm 1880, 1894 CLB lấy tên là Manchester City và phải tới 1945 logo Manchester City mới được thành lập, cộng nằm cũng trở nên CLB bóng đá chuyên nghiệp.

Thiết kế hình ảnh logo Manchester City

Logo Manchester City nằm trong một con ấn hình tròn được tạo bởi hai vòng tròn xếp chồng lên nhau, màu nền là màu trắng và xanh dương, loại chữ xoay lòng vòng vòng tròn trọng điểm là Manchester 1894, trung tâm là con tàu vàng và bống hồng đỏ của Lancashire.
logo-manchester-city

Ý nghĩa logo CLB

- 1894: Năm xây dựng thương hiệu CLB - Màu sắc: Màu trắng và xanh là màu áo truyền thống của CLB, CLB còn được đặt biệt danh là "Nửa thành xanh", đối lập với nửa còn lại là "Quỷ đỏ thành Manchester" - Con tàu vàng: Kỷ niệm ngày tỉnh thành Manchester cảng lơn cho tàu cập bến trực tiếp, đây cũng mô hình thời kỳ thịnh giao thương các con phố biển của thành thị. - hoa hồng đỏ của Lancashire: Tượng trung cho sự chân thành, hiện thân của sự bất tử và trung thành.

Lịch sử hình thành logo CLB

lich-su-logo-Manchester-City
Logo trước tiên của CLB về bản chất ko vớiđổi thay, logo dùng hiện tại giống sở hữu logo được ngoại hình năm 1964, chỉ thay đổi về màu sắc chủ đạo.
Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét