Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Tin tức tổng hợp bóng đá ngoại hạng Anh 25/06/2020

Tin tức tổng hợp ngoại hạng Anh 25/06/2020: Liverpool 4 - 0 Crystal Palace, Manchester United 3 - 0 Sheffield United, Wolverhampton 1 - 0 AFC Bournemouth, Chelsea vs Man City, Southampton v Arsenal.

Tin tức tổng hợp ngoại hạng Anh 25/06/2020

Liverpool 4 - 0 Crystal Palace

Nhà quán quân C1 đã trở lại, Liverpool mang trận thắng trước tiên sau khi nghỉ dịch hơn 3 tháng, lượt trận trước bị cầm hòa 0 - 0 khiến cổ động viện đội bóng cảm thấy lo âu, vì không chỉ lần đầu tiênđông đảo mùa giải đội bóng "tỉnh thành cảng" đã vụt mất chức vô địch.


  chiến thắng mặn mòi giúp Liverpool nắm chắc thời cơ quán quân siêu hạng Anh, chỉ còn 1 trận thắng nữa Liverpool sẽ lên ngôi quán quân, khoảng phương pháp hiện tại là 23 điểm đội xếp thứ hai, còn 8 vòng đấu không mangbất thần xảy ra Liverpool sẽ sớm đăng quang quẻ ngôi vô địch.

Manchester United 3 - 0 Sheffield United

"Quỷ đỏ" đang chạy nước rút trong cuộc khó khăn TOP 4, được chơi trên sân nhà thánh địa Old Tranford các siêu sao của MU không khiến cổ động viện phải thất vẳng, chỉ mất 8 phút trước nhất Manu đã sở hữu bàn thắng dẫn trước, đội chủ nhà hoàn toàn ép sân chấm dứt H1 2 bàn thắng dẫn trước.

 Martial là người ấn định chiến thắng 3 - 0 và cũng là cầu thủ chơi hay nhất trận 1 cú hatrick, đáng lo duy nhất của MU khi này là Rashford, tiền đạo này vẫn chưa lấy lại được phong thái cần .

Wolverhampton 1 - 0 AFC Bournemouth

tiền đạo số một của Wolverhampton đã mang bàn thắng thứ 15 trong mùa giải này, 1 tư thế ghi bàn ấn tượng của Raul Jimenez, anh cũng là yếu tố chính giúp đội chủ nhà tiếp diễn giữ vững phong thái, trận thắng cũng giúp Wolverhampton bám sát mục tiêu TOP 4.

Chelsea vs Man City

Lượt trận khó khăn trước nhất của Chelsea, phương pháp Mu hai điểm trên bảng xếp hạng và thi đấu ít hơn một lượt trận là cơ hội để Chelsea củng cố vị trí TOP 4, ngoài ra ở vòng 31 họ sẽ phải đón tiếp một đối thủ vô cộng khó nhằn Manchester City.

"Nửa thành xanh" dưới thời Pep Guadiorla với một lối chơi vô cộng thành thoát, chưa bao giờ e dè bất kỳ đối thủ nào, phong độ bây giờ sau mùa dịch của họ rất phải chăng, hai thắng lợi là minh chứng rõ ràng nhất, trận đấu sẽ là tâm điểm của Premier League vòng này.

Southampton v Arsenal

Ngụp lặn trong chuỗi trận thất bại sau 100 ngày nghỉ dịch, Arsenal đang khát khao 1 trận thắng, không những thế mang phong độ ngày nay họ chỉ được Phân tích ngang với đối thủ Southampton, nhưng khác sở hữu đội khách Southampton lại đang chuỗi thành tích cực kỳ ấn tượng và cách đây không lâu họ còn thắng Norwich 3-0 trên sân khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét