Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Tổng hợp tin tức bóng đá trong nước 19/06/2020

Tin tức bóng đá trong nước 19/06/2020: Hà Nội 0 - 1 SLNA, HAGL 1 - 1 Sài Gòn FC, Thanh Hóa một - 0 Nam Định, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 0 - 0 Đà Nẵng, HLV Park Hang-Seo dự khán trận HAGL - Sài Gòn FC.

Tổng hợp tin tức bóng đá trong nước 19/06/2020

Hà Nội 0 - 1 SLNA

cuộc đấu đáng chờ mong nhất vòng 5 V-League, hai đối thủ đầy duyên nợ, một đội chủ công còn một đội chủ phòng thủ, được thi đấu tại sân nhà là một lợi thế, ngoài ra Hà Nội cũng gặp nhiều khó khăn khi mất hai cột trụ là: quang Hải và Mosses. 
Hà Nội 0 - 1 SLNA
Lần sinh nhật thứ 14 của CLB Hà Nội ko thật sự trọn vẹn lúc SLNA mới là đội giành được chiến thắng, pha sút xa của Đặng Văn Lắm giúp SLNA vươn lên dẫn trước, và thế trận phòng vệ thiết lập khiến cho Hà Nộ bùi ngùi chấp thuận trận thua sít sao 0 - 1. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của SLNA sau 5 năm không thể giành chiến thắng trước Hà Nội.

HAGL 1 - 1 Sài Gòn FC

HAGL nhập cuộc đầy hứng khởi trên sân nhà khi sở hữu bàn thắng sớm ở phút thứ 12 do công của Chevaughn Walsh, người kiến tạo ko ai khác là Văn Toàn bằng 1 tuyến phố chọc khe bổng. 
HAGL 1 - 1 Sài Gòn FC
Được Đánh giá là cân tài cân sức, Sài Gòn FC cũng sớm lấy lại thế thăng bằng ở đầu hiệp hai phút 49 pha đệm bóng cận thành của Geovane. các phút cuối cùng của hiệp hai, hai đội ra sức tấn công nhưng đều không thể tạo ra nguyên tố bất thần, trận đấu khép lại với số điểm chia đều cho cả 2 đội.

Thanh Hóa 1 - 0 Nam Định

Sau khi điểm tại V-League, Thanh Hóa chơi khôn cùng thăng hoa, họ sở hữu trận đối đầu hơi dễ thở trước đại diện Nam Định, được chơi trên sân nhà Thanh Hóa sẵn sàng đôi công mang bất kỳ đối thủ nào. 
Thanh Hóa 1 - 0 Nam Định
Điểm sáng của trận đấu là Lê Văn Thắng tiền vệ được ví sở hữu dòng tên: Messi xứ thanh, bàn thắng phút 18 của tiền vệ này là bàn thắng độc nhất của trận đấu giúp Thanh Hóa giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 0 - 0 Đà Nẵng

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 0 - 0 Đà Nẵng
Trận đấu đáng tiếc của các chân sút ngoại khi họ sở hữu nhiều cơ hội và nhiều pha dứt điểm nhưng đều không hiện thực hóa bằng bàn thắng, dù 2 đội sử dụng lối chơi tấn công cống hiến nhưng một ngày các chân sút quá vô duyên, trận đấu khép lại với không bàn thắng nào được ghi.

HLV Park Hang-Seo dự khán trận HAGL - Sài Gòn FC

Khác với dự đoán, vừa mới đây HLV trưởng đội tuyển Việt Nam ông Park Hang-Seo mang mặt tại san đi lại Pleiku để theo dõi trận chiến giữa HAGL và Sài Gòn FC, với vẻ những cầu thủ hoàng anh Gia Lai luôn được ông để mắt đến. 1 Ngày mà Tuấn Anh và Văn Toàn cũng chơi tương đối hay, bên hành lang canh phải Văn Thanh cũng hoạt động năng nổ, mang phổ thông pha bóng tấn công và khả năng phòng ngự hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét