Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020

NHA sẽ chưa mở cửa đón người hâm mộ

 trác việt Anh tiếp diễn cấm người mến mộ tới sân chuyển di, dù đã có thông tư được phê duyệt về việc NHM mang thể trở lại vào ngày 01/10. Tình trạng bệnh dịch Covid vẫn diễn ra nguy hiểm tại Anh và các nước Châu Âu, tác động tới thể thao và kinh tế là cực kỳ quan yếu.

tạm bợ ngừng kế hoạch đưa NHM trở lại vào ngày 01/10



Theo kế hoạch thì NHM siêu việt Anh với thể trở lại sân vận động động viên cho đội bóng ham từ ngày 01/10. Ngoài ra do việc dịch bệnh ở đất nước này ko có thiên hướng sút giảm và số ca lây truyền còn nâng cao cao, việc quay trở lại là điều không thể.

Michael Gove, người nhắc mang BBC Breakfast: “Tất nhiên, chúng tôi muốn cho phép mọi người quay lại xem bóng đá và các sự kiện thể thao khác nhưng đấy là trường hợp rằng chúng ta chỉ cần cẩn trọng vào lúc này và tôi nghĩ rằng việc mở cửa lại hàng loạt vào thời kỳ này sẽ không liên quan, ”Bộ trưởng Văn phòng Nội những

cạnh tranh trong tình hình dịch bệnh COVID-19



cách đây không lâu nhất một CLB bóng đá của Anh, Macclesfield Town đã tuyên bố họ đang nợ đến 500.000 bảng trong đó bao gồm lương thuởng, tri chả cho nhà cung cấp,… giả dụ kéo dài sẽ xuất hiện tình trạng thất nghiệp hoặc nợ xấu.

các CLB và bộ liên đoàn đều viết thư buộc phải hỗ trợ nguồn vốn trong khoảng chính phủ, ngoài ra sẽ rất khó vì chỉ giải quyết được phần nào, khi ngân sách phải chi đa số cho y tế, song song còn phải duy trì hoạt động kinh tế, phố hội, phúc lợi.

Số tiền kỷ lục nhàng nhàng mà liền đoàn Premier League công bố là: 100 triệu bảng mỗi tháng mang mỗi khán đài trong khoảng tiền thương nghiệp. 1 Năm thảm họa đối có NHA, giải bóng đá và những môn thể thao khác.

Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét