Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Một số đặc điểm của trái bóng chuyền

khi quyết định tậu 1 quả bóng chuyền, cấu tạo của bóng chính là điều đa số người quan tâm. Các trái bóng chuyền trong nhà mang kết cấu khác so sở hữu những quả bóng chuyền bãi biển. Mỗi quả bóng được ngoại hình để phù hợp có mục đích dùng khác nhau. Những dòng bóng chuyền đa dạng nhất tại Việt Nam là bóng chuyền trong nhà và bóng chuyền bãi biển.

Sự khác nhau giữa trái bóng chuyền trong nhà và bóng chuyền bãi biển

Trái bóng chuyền trong nhà



những quả bóng này là sự kết hợp của hai hoặc ba màu khác nhau, hoặc chúng với thể hoàn toàn trắng. Mang 2 dòng bóng chuyền khác nhau để thích hợp mang độ tuổi người chơi: trẻ con và người to.

Quả bóng chuyền cho con nhỏ sử dụng trong nhà có chu vi từ 63 tới 65 cm hoặc 25 đến 26 inch. Cân nặng khoảng 260-280 gram. Áp suất bên trong của các quả bóng này được đặt ở mức 4,3 psi.

Quả bóng chuyền trong nhà dành cho người to sở hữu chu vi trong khoảng 65 đến 67 cm hoặc 25,5 tới 26,5 inch. Cân nặng trong khoảng 260 đến 280 gram. Chúng có psi từ 4,3 đến 4,6

ko có quá nhiều khác biệt giữa 2 loại bóng lúc Quan sát những Thống kê, nhưng mỗi mẫu bóng lại thích hợp sở hữu cá tính chơi ở mỗi độ tuổi. Quả bóng cho trẻ em giúp tăng khả năng đánh bóng và đưa bóng qua lưới. Sở hữu kích thước nhỏ hơn và psi tốt có thể tương trợ chúng đáng nhắc trong việc này. Cả 2 quả bóng đều sở hữu trọng lượng tương đối nhẹ..

những quả bóng chuyền trong nhà được tiêu dùng nhiều trên thế giới: Tachikara SW5WSC, Molten FLISTATEC 5000, Mikasa MVA200,…

Trái bóng chuyền bãi biển

Trong bóng chuyền bãi biển với phần nhiều yếu tố ngoài trời ảnh hưởng đến quả bóng chuyền mà các dịch vụ cần phải tính đến như sức nóng của mặt trời, tia UV, cát, v.v. Những nguyên tố này làm cho họ phải chỉnh sửa rộng rãi nhất ở psi của quả bóng so có quả bóng chuyền trong nhà.

Quả bóng chuyền bãi biển với chu vi từ 66 đến 68 cm hoặc 26 tới 27 inch. Chúng mang cân nặng trong khoảng 260 tới 280 gam. Psi được đặt ở mức 2,5 tới 3,2.

Psi là nhân tố duy nhất dị biệt đáng kể so với bóng trong nhà. Mặt sân cát khác nhiều so với mặt sàn trong thi đấu bóng chuyền trong nhà. Psi được điều chỉnh tốt hơn để thích ứng hiệu quả. Quả bóng chuyền bãi biển cũng lớn hơn một chút so mang quả bóng trong nhà và mang lớp bên ngoài thô hơn. Lớp phủ này giúp đáp ứng xuất sắc nhu cầu ngoài trời của trò chơi.

các quả bóng chuyền bãi biển được tiêu dùng phổ thông trên thế giới: Mikasa VLS300, Wilson AVP,…

lúc chơi bóng chuyền, điều quan yếu là bạn phải tập luyện và tiêu dùng các phương tiện thích hợp và bao gồm 1 quả bóng được bề ngoài phù hợp mang bộ môn ban thi đấu. Lựa chọn sai quả bóng chuyền lúc luyện tập sẽ ảnh hưởng rất lớn đến bạn lúc bước vào thi đấu.

Giá 1 quả bóng chuyền

Tại Việt Nam, bóng chuyền cũng được coi như là một bộ môn thể thao quốc dân với số lượng người chơi vô cùng toàn bộ. Các chiếc bóng thường được dùng nhất tại Việt Nam là bóng chuyền Thăng Long, Động Lực, Mikasa,… Tùy thuộc vào chất liệu và nhãn hiệu, giữa các quả bóng chuyền giá thành cũng với sự chênh lệch một ít. Giá rẻ nhất đối mang một quả bóng chuyền trong nhà thường ở mức 100.000 đồng, còn giá một quả bóng chuyền bãi biển thì sẽ cao hơn. Cũng sở hữu những quả bóng chuyền có giá tiền tương đối cao mang thể lên đến một triệu đồng. Hãy chọn lựa cho mình một quả bóng thích hợp với mục đích dùng của bản thân.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét