Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020

Neymar có nhà cung cấp mới Puma

 Bất chấp những lùm xùm trên sân cỏ vừa mới đây Neymar lại tiếp bước Ronaldo và Messi phát triển thành 3 cầu thủ bóng đá kiếm tiền rẻ nhất, thương vụ Puma cùng Neymar được cho là sẽ giúp cầu thủ này bỏ túi 23tr bảng/ năm, trước đây Neymar là đại diện nhãn hiệu giày Nike sở hữu mức thu nhập bản quyền là 9.3tr bảng/ năm.

Thương vụ Puma cộng Neymar với về 23tr bảng/ năm


1 món hời béo bở lúc Neymar quyết định cộng tác có Puma để khiến cho người đại diện nhãn hiệu ngay cả ngoài sân cỏ, các mẫu giày đá bóng, quần áo, phụ kiện,… Sẽ đều được truyền bá phổ biến có hình ảnh cầu thủ này.

1 nước đi táo bạo của Puma lúc hất chân đối thủ Nike ra khỏi nước Pháp, chi đậm gấp 2,5 lần bản hợp đồng mà Neymar từng ký cùng Nike.

Chiến lược Puma tại Ligue 1



Dù không hề là một giải đấu với sức lôi cuốn to tuy nhiên Pháp lại là đất nước với mức tiêu thụ sản phẩm cực cao, nhất là những sản phẩm được truyền bá bởi người lừng danh, sức lôi cuốn của Neymar là không thể bàn cãi.

Bjørn Gulden, giám đốc điều hành của Puma cho biết: “Neymar Jr gia nhập Gia đình Puma của chúng tôi thật xuất sắc.” Anh đó là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất toàn cầu và mang tác động khôn cùng to đối mang nền bóng đá và văn hóa thanh thiếu niên toàn cầu. Chúng tôi rất vui mừng và mong muốn được khiến việc có anh ấy cả trong và ngoài sân cỏ. &Rdquo; Trong một thông điệp gửi đến người hâm mộ trên các kênh truyền thông phường hội của anh đấy mang tựa đề” The KING is Back “

Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét