Thứ Ba, 6 tháng 10, 2020

Trận thua đáng thất vọng của MU

 Chưa bao giờ NHM Quỷ Đỏ lại thấy thất vọng bởi 1 trận thua như thế, nó ko tới từ 1 kết quả yếu kém, mà nó đến từ sự hèn nhát, thay vì nỗ lực giành chiến thăng, NHM thấy được sự do dự sự yếu đuối đàng sau vẻ ngoài hào nhoáng.



1-6 Thống kê không đáng thất vọng

với 1 CĐV chân chính của Manchester United thì trận thua 1-6 ko thực sự đáng thất vọng, sự thất vẳng ở đây đến từ lối chơi, tập thể và ban đào tạo của MU.

thực tại vào ngày 23/10/2011 khi đón tiếp Man City trên sân nhà Old Trafford, Quỷ Đỏ cũng từng để thua có tỷ số 1-6 trong thời Sir Alex Ferguson, ngoài ra ko với bất kỳ lời than trách nào sau trận thua ấy. Đến phút 70 Mu vẫn chơi tiến công dù họ cũng nhận một tấm thẻ đỏ của trung vệ Jonny Evan, chưa bao giờ MU hết kỳ vọng gỡ hòa dù đó là phút bù giờ rốt cuộc với cách biệt 5 bàn thắng.

Nhưng đêm qua 4/10/2020 1 lần nữa MU để thua trên sân nhà sở hữu tỷ số 1-6, điều đáng nhắc là NHM đã thực sự thất vẳng bởi lối chơi bạc nhược, chấp thuận phòng ngự chỉ để không hề nhận thêm bàn thua.

Hiệp 2 đầy thất vẳng

Hiệp 1 là mẫu thẻ đỏ chóng vánh của Martial, Mu cũng để thua đến 4 bàn, với thể đổ lỗi cho mẫu thẻ đỏ hay việc chơi thiếu người làm Mu mất thăng bằng giữa tấn công và phòng vệ.

các hiệp hai là nỗi thất vẳng ê chề khi Ole Solskjaer quyết định đưa Fred, Scott McTominay để thay thế cho Bruno và Matic. Động thái cho thấy MU đã bằng lòng thất bại, 1 thất bại tủi hổ ko bởi Báo cáo mà bởi sự hèn nhát.

Quỷ Đỏ mang thể vực dậy sau thất bại

người nào cũng biết tới hệ thống phòng vệ yếu kém của Mu trong mùa giải này, đã mang hầu hết tin tức về các bản hiệp đồng mới của CLB, bên cạnh đó mang thể kể vui rằng gần như chỉ là “Photoshop”. Cách đây không lâu nhất Patrice Evra đã mang những san sẻ thú vị về chuyển nhượng của MU trong năm nay.

“Tôi còn nhớ dưới triều đại của Sir Alex Ferguson, các thông báo chuyển nhượng của Man United đều được giữ kín. Chúng tôi ko gây ra hiệu ứng quá phổ quát trên truyền thông nhưng sẽ tư vấn bằng hành động cụ thể. Van Persie, Evra, Vidic, Ferdinand…. Cứ thế tuần tự gia nhập sân Old Trafford”, Evra đề cập.

“Giờ đây, tôi thường xuyên nhận được cuộc gọi từ các giám đốc bóng đá của các CLB hàng đầu. Họ bảo hãy giúp họ chuyển lời tới Matt Judge (giám đốc gánh vác chuyển nhượng của MU – PV) vì ông ấy ko nhấc máy. Vậy đó, Man United cử luật sư đến chuyện trò mua bán cầu thủ. Đấy là hành động sai trái vì họ không thông thuộc gì về toàn cầu bóng đá cả”.

mang thể nói Manchester United còn tất cả điều phải làm sau trận thua 1-6 trước Tottenham, hãy thật sự làm việc vì CLB đừng suy nghĩ bóng đá theo chiều hướng của 1 nhà buôn, 7 năm nay Fan hâm mộ Quỷ Đỏ vẫn luôn hướng về CLB bất nhắc kết quả mang ra sao, tuy nhiên thời kì cũng mang thể xóa bỏ phần đông thứ, đừng trở nên tự mãn bởi sự yêu quý của NHM.

Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét