Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

Barcelona thất bại trên TTCN

 sắp 25 triệu Euro giá chuyển nhượng của Memphis Depay trung phong mà HLV Koeman hết sức muốn sở hữu trong kỳ chuyển nhượng hè, không những thế Barcelona đã kiệt quệ dần nhựa sống khi tiêu hao suốt 5 năm cho những bản hiệp đồng bom tấn trên TTCN; một trong các CLB lớn nhất thế giới ko đủ 25 triệu Euro để tậu tìm cầu thủ.

Barca chuyển nhượng đầy thất bại mùa giải 20-21

những mẫu tên đã phải ra đi: Luis Suarez tới Atletico Madrid, Ivan Rakitic đến Sevilla, Arturo Vidal tới Inter Milan, Rafinha đến Paris Saint-Germain, Jean-Clair Todibo đến Benfica. Phần đông thu về cho Barca chưa đến 10 triệu Euro, bên cạnh đó đây cũng là cách thức giúp Barcelona giảm chuyển vận quỹ lương đang ngày càng phình lớn.

Còn ở chiều hướng ngược lại trung phong Depay (gần 25 triệu), Eric Garcia(15 triệu) là hai bản hợp đồng mà HLV Koeman rất mong muốn sở hữu được thì lại chẳng thể cập bến. Con số 25 triệu đã là quá to đối sở hữu Barcelona đội bóng đã từng 5 lần là nhà vô địch Châu Âu.

không hề có bất kỳ 1 bản hiệp đồng chất lượng nào được đưa về sân Camp Nou, số lượng cầu thủ đội một đa số chỉ để cho đủ quân số. Không lạ gì khi Barcelona để lộ các thiếu sót về con người khi đối đầu sở hữu những đối thủ khó chơi.

Trận gặp Sevilla tại La Liga là minh chứng rõ ràng nhất, phần nhiều vị trí trên sân ko còn đạt được phong thái cao nhất, các dòng tên mới ko đủ sức đảm đang được trọng trách.

5 năm phao phí 1.1 tỷ Euro



từ năm 2015 đến kỳ chuyển nhượng hè 2020, Barcelona đã tậu 27 cầu thủ và chi ra tới một.1 tỷ Euro Báo cáo mà ban lãnh đạo hy vọng sẽ mang lại những vẻ vang cho CLB xứ Cataluya, tuy nhiên trong tổng số 27 loại tên chỉ có Paulinho, Clement Lenglet hay Arthur Melo là chỉ tạm được.

– Coutinho đến Camp Nou 2017 có giá chuyển nhượng 145 triệu Euro, anh thi đấu 2 mùa sau ấy bị đưa cho Bayern Munich mượn, mùa giải này anh quay lại thi đấu và xem như lâm thời ổn;

– Dembele tốn của Barca 105 triệu euro trả ngay (thêm 45 triệu euro trong điều khoản phụ). Cựu sao Dortmund lại đang trở nên “cục nợ” Barca muốn đẩy đi.

– Antoine Griezmann 100 triệu, chẳng thể hiện được gì rộng rãi trong cả mùa giải, đôi khi trung phong này còn không được ra sân trong đội hình chính thức; 100 triệu chỉ để mùa về một cầu thủ dự bị sao?

Thất bại do sự thấp kém của ban lãnh đạo CLB

Con số nguồn vốn của Barcelona mùa giải mới đây đã thông báo CLB mang khoản lỗ kỷ lục 97 triệu Euro, tổng khoản nợ của CLB lên đến 820 triệu Euro cao hơn cả Manchester United.

Barcelona sở hữu thể thu về hơn 200 triệu Euro nếu tìm bán đúng giá: Rakitic từng được PSG trả giá 80 triệu bảng nhưng Barcelona từ khước, Luis Suarez cũng từng được định giá 47 triệu bảng; Rafinha 18 triệu bảng, Todibo, Dembele,… Do sự chần chứ thiếu quả quyết CLB bị rơi vào hoàn cảnh tới lui lưỡng nan, bán thì tốt các giữ lại thì thâm hụt quỹ lương.

Ban lãnh đạo Barcelona từng bị lên án vì hành vi bôi nhọ cầu thủ của CLB, nhằm làm giảm uy tín của họ trong đội bóng, hành động này đã làm hình ảnh CLB xấu đi trong mắt NHM. Tượng đài của Barcelona, tiền đạo Lionel Messi cũng chỉ còn vài tháng hiệp đồng với CLB, viễn cảnh ảnh ra đi sẽ là chuỗi ngày u ám cho đội chủ sân Nou Camp

Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét