Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020

Patrice Evra và những chia sẻ của mình về MU

Patrice Evra là 1 trong những hậu vệ cánh lý tưởng nhất của Manchester United, cách đây không lâu nhất hậu vệ người Pháp đã với các san sẻ về thời gian chơi bóng tại Old Trafford, cũng như những điều anh nghĩ về trạng thái của CLB thời khắc ngày nay.



Đừng đến Manchester United vì muốn nổi tiếng

Mu là CLB có số Fan ngưỡng mộ to nhất thế giới, gần đây nhất họ đã ban bố Con số 750 triệu NHM chính thức và còn số này sẽ còn cao hơn mang các số liệu chưa thể Con số.



Old Trafford ko phải nơi tụ tập của những siêu sao, mà đây là nơi tạo nên các huyền thoại. &Ldquo;Khi bạn thi đấu cho Man Utd, ko thuần tuý là dành cho tư nhân bạn. Bạn chẳng thể dùng Manchester United để trở nên nổi tiếng, tham dự mạng phố hội. Bạn phải cống hiến cho câu lạc bộ vì người hâm mộ” – Evra

Dù ko chỉ chính danh nhưng đa phần NHM đều nghĩ tới Paul Pogba, trương mục mạng xã hội của tiền vệ này sở hữu đến hơn 40tr lượt theo dõi, Thống kê này đã nâng cao nhanh lúc anh tới Manchester.

Hãy tôn trọng truyền thống và triết lý của CLB

“Mỗi lần tôi mặc dòng áo này, tôi biết mang bao nhiêu người đã mặc mẫu áo này và giành thắng lợi. Bạn phải tôn trọng truyền thống này và triết lý của câu lạc bộ này” – Evra


Ra sân là để thắng lợi ko phải là 1 trận hòa may mắn hay 1 trận thua muối mặt.

Trong hai thập kỷ cai trị Premier League dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, MU cũng đã từng nhận trận thua đậm trên sân nhà, đó là trận thua Man City 1-6 vào ngày 23/10/2011 tuy nhiên trong trận chiến đấy MU luôn xây dựng được bản sắc riêng, chưa bao giờ “Quỷ Đỏ” hết ý chí tranh đấu, họ tấn công liên tiếp mong san bằng cách biệt tới 5 bàn.

Sau trận thua 1-6 trước Man City chưa bao giờ NHM chỉ trích đội bóng, HLV hay lối chơi của CLB; Chỉ mang những tiếc nuối và bực tức trước thẻ đỏ của trung vệ Jonny Evans.

tại sao Manchester United là CLB được yêu quý nhất thế giới

“Một lần đi thi đấu giao hữu trước mùa giải, khi lên ô tô buýt, chúng tôi thực sự mỏi mệt và sở hữu một hàng người mến mộ vẫn đang chờ đợi xin chữ ký”.

“Tôi thề rằng ông đó phải ký từ 45 phút, ông ký cho mọi người. Tôi đề cập với đồng đội: “Các bạn ạ, khi đào tạo viên lên xe, chúng ta tiêu rồi”. Khi ông đấy lên xe, ông đó nổi cơn hưng vượng nộ: “Các cậu nghĩ dòng gì trong đầu vậy. Các người ấy đang trả lương cho những cậu, họ đến để xem các cậu thi đấu. Hiện giờ thì xuống xe ngay đi và ký tặng người hâm mộ”. Chúng tôi phải xuống ký cho tất cả mọi người. Đấy là tinh thần” – Patrick Evra

Thay vì đánh bóng tiếng tăm của mình với loại áo màu đỏ cao quý mà Sir Alex, những cộng sự và các cầu thủ từng vun đắp lên, hay thật sự cố gắng để ít ra NHM không hề thấy nhớ tiếc khi đặt niềm tin vào họ, 7 năm là quãng thời kì tăm tối cổ khích lệ của “Quỷ Đỏ” phải chịu đựng

Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét