Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2020

Calvert-Lewin để lại dấu ấn đậm nét trong lần đầu lên tuyển

Trong trận đấu giao hữu giữa tuyển Anh và đội tuyển xứ Wales, Dominic Calvert-Lewin ghi bàn ngay trong pha dứt điểm trước hết của anh khai mạc cho thắng lợi 3-0 của tuyển Anh.

Tầm tác động của Calvert-Lewin



Đây là lần đầu tiền đạo của Everton – Calvert-Lewin được gọi lên đội tuyển Anh nhờ phong thái rất ấn tượng chỉ cần khoảng vừa mới đây. Cầu thủ này đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải siêu hạng Anh và là nguyên tố chính giúp Everton dẫn đầu bảng xếp hạng sở hữu 4 trận toàn thắng.

Cầu thủ 23 tuổi được ra sân ngay trong khoảng đầu và đền đáp sự tin tường của HLV Gareth Southgate chỉ sau 26 phút xuất hiện trên sân. Đây là 1 trong các bàn thắng thuận tiện nhất của Calvert-Lewin, 1 cú đánh đầu hạ gục thủ môn từ cự ly chưa đầy 6 mét sau đường chuyền xuất sắc của Grealish.

Điểm đặc biệt nhất ở bàn thắng này của Calvert-Lewin là anh ghi bàn ngay trong pha dứt điểm trước hết của mình. Trước ấy, anh đấy đã bắt được 1 tuyến phố chuyền sắc bén của Danny Ings và hạ gục thủ môn Wayne Hennessey của Xứ Wales nhưng quả bóng của Calvert-Lewin đã không đi về phía khung thành hoặc tìm thấy bất kỳ đồng đội nào của anh ấy ở bên trong.

các học sinh của Ryan Giggs cũng tạo được các cảnh huống phối hợp tấn công tốt nhưng Xứ Wales ko tạo ra được cơ hội nào đáng chú ý.

Hiệp 2 bùng nổi của tuyển Anh

Trong hiệp hai thế trận hầu như thuộc về đội tuyển Anh. 2 Bàn thắng của Ings và Coady đã chấm dứt mọi quyết tâm của đội tuyển xứ Wales

Coady, trong cuộc đấu thứ hai của mình ở đội tuyển Anh, đã sút tung lưới đối phương bằng cú vô lê sau trục đường chuyền đưa bóng vào khu vực nghiêm trọng của Kieran Trippier bằng một cú đá phạt trực tiếp.

khi mà đấy, Ings đã nâng tỉ số lên 3-0 bằng một cú móc tuyệt đẹp sau tình huống đá phạt góc vào phút thứ 62

Bukayo Saka cũng được ra sân và suýt chút nữa anh đã với tên trên bảng tỷ số nhưng pha dứt điểm của anh đã bị Hennessey hoàn hảo cản phá.


Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét