Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2020

Cuộc đua của những ông lớn Adidas, Nike, Puma

 Lễ bốc thăm chia bảng cho Champions League 2020-21 đã kết thúc có hầu hết các bảng đấu đấu hết sức bất thần. Đây không chỉ là cuộc đua của riêng những đội bóng mà còn là trận đấu nhằm tăng nhãn hiệu của những tiếng tăm to như Adidas, Nike và Puma.

cuộc đấu nhãn hiệu tại UEFA Champions League 2020-2021



Vị trí dẫn đầu ở Vòng bảng Champions League 2020-2021 sở hữu 13 trong số 32 câu lạc bộ là Nike. Đứng thứ 2 là Adidas có 7 đội, tiếp theo là Puma sở hữu 6 đội. Đây là 3 thương hiệu lớn nhất cung cấp áo quần thi đấu cho 26 trong số 32 đội (~ 83%)

bên cạnh 3 nhãn hiệu hàng đầu, chỉ sở hữu bốn dịch vụ khác là Macron, New Balance, Bilcee và Joma. Macron và New Balance đều sở hữu vị trí ngang nhau khi đang phân phối bộ đồ thi đấu cho hai đội bóng. Bilcee và Joma ở vị trí rút cuộc lúc chỉ sản xuất bộ đồ thi đấu cho một câu lạc bộ.

đặc thù đây là lần đầu tiên nhãn hàng Bilcee xuất hiện trong cuộc chiến này. Bilcee ngày nay là nhà sản xuất của nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ là Basaksehir.

Puma có lẽ là nhãn hiệu vững mạnh thấp nhất khi tăng từ chỉ một đội lên 6 đội chỉ sau hai năm (2018-19: một đội, 2019-20: 4 đội, 2020-21: 6 đội).

Số lượng đội bóng của các nhãn hiệu tại UEFA Champions League 2020-2021

Nike: 13 đội

Adidas: 7 đội

Puma: 6 đội

Macron: hai đội

New Balance: 2 đội

Joma: 1 đội

Bilcee: 1 đội

Và cũng giống như các năm khác, Adidas tiếp diễn là nhà sản xuất quả bóng cho UEFA Champions League 2020-2021.

Trên đây là những thông báo về cuộc cạnh tranh của các nhãn hàng tại Champions League 20-21. Hãy cho chũng tôi biết ý kiến của bạn về trận chiến này ở phần bình luận bên dưới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét