Thứ Tư, 7 tháng 10, 2020

TTCN mùa hè 2020 bận rộn trong ngày cuối

 

11 Bản giao kèo ngày cuối TTCN: Quỷ Đỏ đã thành công trong việc đem về 4 bản hợp đồng mới, đây là động thái thoa dịu NHM khi để thua Tottenham ở vòng 4 mang kết quả tương đối muối mặt.

một. Alex Telles (Hậu vệ cánh trái)



Được Đánh giá cao về khả năng tạt bóng, sút xa, tốc độ và khả năng tranh chấp bóng; sự bổ sung này giúp MU cải thiện hàng lang cánh trái, đôi cánh luôn là nỗi lo của Quỷ Đỏ trong những năm qua.

2. Edison Cavani (Tiền đạo)

1 Bản giao kèo tự do, tiền đạo người Uruguay sẽ giúp HLV Ole có rộng rãi chọn lựa hơn trên hàng công, sở hữu khả năng săn bàn sát thủ, cùng mang lối chơi máu lửa kỳ vọng vực dậy ý thức cho cả đội bóng.

Tuy là chuyển nhượng tự do nhưng MU vẫn phải trả 10 triệu phí lót tay cho quản lý trung phong này, và mức lương rất cao 200.000 bảng mỗi tuần.

3. Amad Traore (Tiền vệ cánh phải)

Sau khi thất bại có bản hợp đồng Sancho, Mu chuyển mục tiêu sang tiền vệ trẻ Amad Traore, cầu thủ thuận chân trái với thể chơi khá rộng và phổ thông vị trí trong khoảng cánh phải – cánh trái – trọng điểm.

Khoản tiền cho cầu thủ này là 41 triệu Euro, có 20 triệu phí chuyển nhượng và 21 triệu phụ phí.

=> không những thế Facundo Pellistri cầu thủ trẻ người Uruguay cũng đến Old Trafford

4. Chris Smalling (Trung vệ)

Mu đã thu về 15 triệu Euro từ phía AS Roma lúc đồng ý sở hữu bản hợp đồng dài hạn, Chris Smalling đã mang 1 mùa giải đầy thành công tại Serie A.

thi-truong-chuyen-nhuong-20-21-chris-smalling

5. Thomas Partey (Tiền vệ phòng ngự)

Ngôi sao người Ghana đến sân Emirates sở hữu mức phí chuyển nhượng kỷ lục 50 triệu Euro, Thomas Partey sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng vệ của pháo thủ.

6. Federico Chiesa (tiền vệ cánh phải)

Juventus bỏ ra 10 triệu để mượn tiền vệ cánh phải của Fiorentina bản giao kèo kèm điều khoản tậu đứt, đây là sự bổ sung nhân sự hỗ trợ Ronaldo trên hàng công.

7. Ben Godfrey (hậu vệ cánh)

Sau 4 vòng đấu thăng hoa tại NHA, nhược điểm của Everton cũng đã hiện rõ trùng hợp có chiều sâu đội hình, ngày cuối chuyển nhượng loại tên chất lượng Ben Godfrey đã thành công được tuyển mộ với mức phí 27,5 triệu Euro.

8. Douglas Costa

ko được ra sân phổ biến ở màu áo Juventus, tiền đạo này đã được Bayern Munich hỏi mượn, một sự bổ sung hợp lý khi hàng tiến công của đội vô địch Bundesliga cũng đang trong giai đoạn già hóa. Ngoài Costa mang 3 chiếc tên nữa được chiêu mộ thành công: Eric Choupo-Moting (PSG), tiền vệ Marc Roca (Espanyol) và hậu vệ Bouna Sarr (Olympique Marseille).

9. Tiemoue Bakayoko (tiền vệ phòng ngự)

không còn chỗ đứng tại Stamford Bridge, Tiemoue Bakayoko sau lúc được AC Milan mượn sau 1 mùa giải, mùa 20-21 anh tiếp diễn được đẩy sang Napoli.

10. Moise Kean và Danilo Pereira

Moise Kean (Everton) và Danilo Pereira(Porto) đã cập bến PSG trong mùa này có bản hiệp đồng cho mượn, sơ đồ với 1 tiền đạo cắm sẽ được PSG sử dùng phổ biến hơn sau thời của Cavani.

Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét