Thứ Tư, 7 tháng 10, 2020

Lucy Beth - 9 tuổi chiến thắng cuộc thi thiết kế áo cho Man City

 Trong đợt bùng nổ dịch ở Châu Âu hồi tháng 5, Puma đã doanh nghiệp 1 cuộc thi thiết kế áo đấu Man City cho người hâm mộ. Đã sở hữu hơn 1000 bản mẫu mã được gửi về từ khắp nơi trên toàn cầu, mẫu mã chiến thắng đã lộ diện. Mẫu áo đấu này của Manchester City FC 20-21 được thiết kế bởi một bé giá 9 tuổi tên là Lucy Beth từ Dublin, Ireland.

Áo Manchester City theo ngoại hình của Lucy Beth



Bộ áo đấu của Lucy cho Manchester City sở hữu bề ngoài rất độc đáo mang sự kết hợp của màu xanh da trời, trắng và hồng. Phần tay áo bên trái của bộ áo đấu này có màu xanh và màu hồng ở bên phải. Logo của những nhà tài trợ được mẫu mã sở hữu màu đen.

1 số chia sẻ của Lucy Beth



“Em chọn kiểu bề ngoài này vì sở hữu những sọc thiết kế rất đẹp và em thích với màu sắc vượt bậc hơn, thành ra em đã tạo các sọc ở bên trong. Em lựa chọn màu xanh đặc biệt của Man City và đã thêm màu hồng để sở hữu được màu sắc vượt bậc. &Ldquo;

“Em rất vui mừng khi giành chiến thắng trong cuộc thi này và vẫn không thể tin rằng Sergio Aguero đã khiến 1 video dành riêng cho mình. Em chẳng thể tin rằng ngoại hình của mình đã trở nên 1 dòng áo đấu đích thực. Đây là 1 điều thật sự hoàn hảo đối mang bản thân em ”

Bạn sẽ không thể mua bộ áo đấu do fan ngoại hình này của Manchester City FC ở các cửa hàng chính hãng, nhưng câu lạc bộ đã quyết định làm 20 chiếc áo để tặng.

Trên đây là những thông tin mới nhất về cái áo đấu chiến thắng cuộc thi bề ngoài áo đấu Man City của Puma. Hãy cho chũng tôi biết ý kiến của bạn về cái áo này ở phần bình luận bên dưới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét