Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Lựa chọn trang phục thi đấu bóng chuyền đúng

 Bóng chuyền là môn thể thao có lượng người chơi rất đầy đủ tại Việt Nam. Mang sự chuyên nghiệp ngày càng cao thì các tiêu chuẩn về số áo bóng chuyền hay y phục thi đấu đều được quan tâm tất cả. Cộng Hồng Phúc Sport tìm hiều về các quy định này.

trang phục thi đấu



Đồng phục bóng chuyền trong nhà bao gồm áo thi đấu, quần cụt, tất và giày thể thao nhẹ, dẻo sở hữu đế cao su. Một số người chơi mang thể đeo miếng đệm khuỷu tay, miếng đệm đầu gối và nẹp mắt cá chân để tương trợ thêm và an toàn, nhưng chúng không đề xuất. Đông đảo đồng phục của cầu thủ phải được giữ sạch sẽ để hạn chế cản trở số áo bóng chuyền của họ, sở hữu thể do bị chảy máu vì chấn thương hoặc tóc dài.

Số áo bóng chuyền

Màu sắc và thiết kế của áo đấu của đội phải giống nhau. Số áo bóng chuyền của một cầu thủ phải nằm từ từ 1 tới 20. Ở mặt trước và mặt sau của áo đấu, số áo phải nằm ở chính giữa áo. Vòng ngực phải dài ít nhất 15 cm và lưng 20 cm. Áo đấu của đội trưởng của đội phải có vạch kẻ ngang dưới số trên ngực của họ.

y phục thi đấu của Libero

Đây là cầu thủ duy nhất sở hữu áo đấu khác mang các cầu thủ còn lại. Libero là 1 chuyên gia phòng ngự và chỉ mang thể chơi ở hàng sau. Vì libero phải nổi bật so mang những cầu thủ khác nên vị trí này phải mặc đồng phục tương phản rõ ràng sở hữu những đồng đội khác trên sân. Lệ luật này được áp dụng trong phần nhiều các đơn vị quản lý độ của bộ môn bóng chuyền

Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét