Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

Nike ra mắt mẫu bóng Flight cho tuyển quốc gia

Trong 1 số hình ảnh về buổi luyện tập trước cuộc đấu của người tình Đào Nha, bạn sở hữu thể dễ dàng phát hiện ra sự xuất hiện của 1 quả bóng mới đến từ nhãn hiệu Nike. Đây chính là quả bóng Nike Flight chung cho tất cả các nước do Nike tài trợ như Pháp, Anh và bồ Đào Nha cũng như các giải đấu nhỏ hơn như Russian Premier Liga.

Quả bóng Nike Flight 2020-2021



Quả bóng này được ngoài mặt dựa trên mẫu bóng Nike Flight mang màu trắng và đen cùng màu vàng cam được tiêu dùng cho những chi tiết nhỏ hơn như logo. Chữ thập màu bạc và màu đỏ có thể được nhận ra ở trên mặt bóng.

Về mặt công nghệ, quả bóng Nike Flight 20-21 chuyên dụng cho tuyển đất nước vẫn được sản xuất mang công nghệ giống như những quả bóng Nike Flight khác.

thông số bóng Nike Flight

– công nghệ Nike Aerowsculpt sử dụng những rãnh để làm cho giảm lực cản và giúp bóng bay ổn định hơn. Nhờ việc ứng dụng kỹ thuật mới này, đường bay của bóng rẻ hơn 30% so có quả bóng Merlin của Nike.

– Mực in 3D giúp bạn tiện dụng tinh chỉnh tuyến đường bay của bóng.

– khoa học ACC giúp bạn với cảm giác bóng rẻ nhất nhắc cả trong điều kiện ẩm ướt hoặc khô ráo.

– thuận tiện thực hiện được những cú sút trái phá.

– Phối màu: Trắng / Đen / Cam Laser

– Giá: 120 GBP

Trên đây là 1 số thông tin về chiếc bóng Nike Flight được dùng cho các quốc gia được tài trợ bới Nike. Hãy cho chũng tôi biết ý kiến của bạn về loại bóng này ở phần bình luận bên dưới.

 Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét