Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Liên đoàn bóng chuyền thế giới công bố dự án hỗ trợ các liên đoàn thành viên

 chủ toạ Liên đoàn bóng chuyền toàn cầu (FIVB), tấn sĩ Ary S. Graca đã ban bố ra mắt những Công trình nhằm phát triển bòng chuyền toàn cầu của FIVB trong năm 2020. Những chương trình tương trợ của FIVB giành cho những Liên đoàn bóng chuyền quốc gia (NF) bắt đầu vào 1/8/2020.

Dự án hỗ trợ của Liên đoàn bóng chuyền toàn cầu


Việc triền khai Công trình hỗ trợ bất chấp thời khắc cạnh tranh do dịch bệnh của FIVB là một minh chứng rõ ràng cho cam kết của FIVB đối mang sự tăng trưởng của bóng chuyền. Những Liên đoàn bóng chuyền quốc gia sở hữu thể gửi bắt buộc đến FIVB để sở hữu thể tuyển lựa một trong các gói cứu trợ sau: cung ứng huấn luyện viên, cung thiết yếu bị bóng chuyền hoặc tăng trình độ của đào tạo viên.

Phát biểu của chủ toạ FIVB

Trong 1 phát biểu, chủ toạ FIVB cho biết:

“Tôi tin rằng ngày nay hơn bao giờ hết, chúng ta nên đoàn kết và tương trợ lẫn nhau. Đầu tư vào môn thể thao yêu quý của chúng ta không được giới hạn lại, ngay cả có những khó khăn nguồn vốn mà chúng tôi đang phải đối mặt. Bởi vậy, nhờ sự quản lý và quản lý tốt, chúng tôi với thể tiêu dùng kết quả vốn đầu tư tuyệt vời của năm 2019 để tiếp tục đầu cơ vào thể thao của mình. Như tôi đã kể phổ biến lần, tiền tới trong khoảng thể thao nên quay trở lại có thể thao! Đó là lý do tại sao, tôi vui mừng thông báo rằng nền móng Công trình FIVB sẽ mở cửa từ ngày một tháng 8 năm 2020 cho phần nhiều 222 Liên đoàn Quốc gia!”

Nhìn chung, tính từ lúc năm 2017, FIVB đã duyệt y tổng cùng 276 Dự án trong khoảng 158 Liên đoàn bóng chuyền đất nước. Số tiền dầu tư vào vững mạnh bóng chuyền và bóng chuyền bãi biển là gần 2,9 triệu đô la. Trong số 276 Công trình này, 97 Dự án tương trợ tập huấn viên và 148 Công trình hỗ trợ đồ vật bóng chuyền. Tổng cùng, FIVB đã cung cấp cho những Liên đoàn bóng chuyền quốc gia của mình 8015 quả bóng, 23 mặt sân và 40 hệ thống lưới cho những sân bóng chuyền.

những Công trình tương trợ của FIVB năm 2020 sẽ mở để đăng ký trong 2 tháng cho đến ngày 30 tháng 9 năm 2020. Hồ hết những Dự án được phê duyệt sau đó sẽ được chuyển giao vào năm sau.

Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét