Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

Tổng hợp tin tức bóng đá Ngoại Hạng Anh 17/06/2020

Tin tức trác việt Anh 17/06/2020: Liverpool cần 2 chiến thắng để quán quân PL, Aston Villa vs Sheffield United, Mikel Arteta nâng tầm chân sút Nicolas Pepe, giải pháp phương pháp ly sau mỗi cuộc đấu chính thức PL.

Liverpool cách chức vô địch 2 chiến thắng

Chỉ cần 2 thắng lợi nữa Liverpool sẽ chính thức lên ngôi vô địch sớm 7 vòng đấu, việc hai quái thú trên hàng công đang đạt phong độ cao là Salah và Mane ko quá khó để khiến được việc này.
Liverpool cần 2 chiến thắng để vô địch PL
Không những thế chỉ cần Manchester City mang 1 trận thua thì Liverpool cũng sẽ nâng cup. Vòng 30 họ sẽ mang cuộc đối đầu đầy duyên nợ Arsenal, đội bóng không thực sự đạt được phong thái cao ở thời điểm bây giờ.

0h 18/06: Aston Villa vs Sheffield

Aston Villa vs Sheffield United
Trước vòng 30 siêu việt Anh, hai câu lạc bộ đã các trận chiến giao hữu trước thềm trận chiến chính thức, đa dạng bàn thắng được ghi cho thấy 2 đội bóng đã sẵn sàng nhập cuộc. trận đấu sẽ diễn ra vào lúc: 0h ngày 18/06, sở hữu thời cơ nào cho Aston Villa.

Pepe sát thủ mới của PL

Pepe là 1 chiếc tên được kỳ vọng hàng đầu của Arsenal thời điểm bây giờ, khi Arteta về dẫn dắt pháo thủ, trung phong này chơi thăng hoa và đóng góp lớn cho sự trở lại của đội bóng.
Mikel Arteta nâng tầm chân sút Nicolas Pepe
Mùa giải trước Pepe phải vật lộn để mang 1 thời cơ ra sân trong đội hình chính thức, ngoài ra giới chuyên gia Tìm hiểu, trong giai đoạn trị vì của Mikel Arteta, ông sẽ nâng tầm Pepe thành 1 sát thủ thật sự trong vòng cấm.

Biện pháp an toàn sau trận đấu NHA

Dự thảo đã được nghiên cứu và khai triển thử trước lúc vòng 30 trác tuyệt Anh quay trở lại, 4 biện pháp chính được đưa ra.
Biện pháp cách ly sau mỗi trận đấu chính thức PL
- Sau cuộc chiến: hạn chế tương tác mang đối thủm tiêu dùng phòng tắm riêng và phòng thay đồ riêng cho từng cầu thủ.
- Giãn bí quyết giữa những cầu thủ: những hành động xúc tiếp sau cuộc đấu giữa các cầu thủ sẽ bị hạn chế, cả ngoài sân cỏ lẫn trong phòng thay đồ.
- Phỏng vấn truyền thông: Cự ly phỏng vấn sau trận chiến sẽ được giãn bí quyết, các cầu thủ dùng Boom Micro và hạn chế tiếp xúc trực tiếp.
- Rời sân chuyển di: những cầu thủ sẽ rời sân chuyển di bằng xe khách hoặc xe riêng, đi 1 mình và tránh tiếp xúc trực tiếp sở hữu bất kỳ người nào.
Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét