Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Tổng hợp bóng đá trong nước 30/06/2020

Tin tức bóng đá Việt Nam 30/06/2020: 99% Đoàn Văn Hậu sẽ ở lại Heerenven, U22 Việt Nam hội tụ, TP.HCM 2 - hai Đà Nẵng, Hải Phòng 0 - 0 HAGL, Quảng Nam 0 - 3 Viettel.

99% Đoàn Văn Hậu sẽ ở lại Heerenven

Chiều 29/06 CLB Heerenven đã thanh lý tổng cộng 7 cái tên đáo hạn giao kèo là: Trevor Doornbusch, Warner Hahn, Filip Bednarek, Alen Halilovic, Jordy Bruijn, Daniel Hoegh, Ricardo van Rhijn. Đoàn Văn Hậu không với trong danh sách này, giao kèo của anh còn hết ngày 30/06. 
99% Đoàn Văn Hậu sẽ ở lại Heerenven
Chủ tích Đỗ Vinh quang quẻ tuyên bố sẽ tạo điều kiện để Văn Hậu tiếp diễn thi đấu ở Hà Lan, mang thể là hỗ trợ vấn đề lương của cầu thủ này khi anh nhận mức lương hơi cao: 450.000 Euro/năm. Động thái giữa hai bên cho thấy đến 99% Đoàn Văn Hậu sẽ tiếp diễn chơi bóng cho CLB Hà Lan.

U22 Việt Nam tập trung

Đây là đợt hội quân đầu tiên của đội tuyển Việt Nam và lứa cầu thủ được chọn là U22 Việt Nam, HLV Park Hang-Seo quyết định triệu tập 28 loại tên, bao gồm các cái tên đã từng triệu tập và 1 nửa số đấynhững tuấn kiệt trẻ còn đang được theo dõi. 
U22 Việt Nam tập trung
Đợt hội quân này sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày, trong khoảng ngày một/7 tới hết 3/7 các cầu thủ sẽ cùng tập dượt và đá tập, để chuẩn bị cho các trận giao hữu sắp tới.

TP.HCM 2 - 2 Đà Nẵng

một trận cầu rồ dại mãn nhãn mang 3 bàn thắng chỉ trong 5 phút cuối trận, TP.HCM là đội nhập cuộc rẻ hơn đội chủ nhà tấn công bài bản và sở hữu các pha phản công sắc nét. tuy nhiên trong 1 tình huống bất thần đội khách mới là đội vươn lên dẫn trước. 
Hiệp 2 đội chủ nhà tiến công liên tiếp nhưng không thể khoan thủng hàng phòng vệ Đà Nẵng, phải tới phút 88 TP.HCM mới sở hữu bàn gỡ hòa, bùng nổ sau ấy là phút 91 TP.HCM lại bàn thắng vươn lên dẫn trước và chỉ hai phút sau đấy Đà Nẵng lại gỡ hòa. Trận hòa ngay trên sân nhà không phải là kết quả TP.HCM mong muốn.

Hải Phòng 0 - 0 HAGL

1 lối bóng đá xấu xí đến trong khoảng đội chủ nhà Hải Phòng, một đội bóng được phổ quát CĐV biết đến bởi lối đá rắn, nhưng rắn là một chuyện chơi xấu lại là một chuyện khác. 
Hải Phòng 0 - 0 HAGL
Chưa bao giờ người xem lại phản ứng tương tự lúc chứng kiến trận chiến giữa Hải Phòng và HAGL. rộng rãi thời cơ đến sở hữu đội khách nhưng đều bị những pha bóng mạnh mẽ của đội chủ nhà ngăn cản, ấy là loạt trận thứ 3 HAGL không thể giành chiến thắng, chẳng những thế họ còn không thể làm bàn.

Quảng Nam 0 - 3 Viettel

Đội chủ nhà Quảng Nam nhâp cuộc phải chăng hơn và ví như may mắn họ mới là đội bóng vươn lên dẫn trước, được chơi trên sân nhà Quảng Nam chủ động khai triển thế trận tấn công, điểm yếu của Viettel đã hàng hậu vệ đã bộ lộc, sai trái khiến họ suýt chút nữa phải trả giá. không những thế những phút sau đấy đội khách càng chơi càng lấn lướt, hai bàn thắng liên tục chỉ trong 5 phút của Viettel ở cuối hiệp một. Theo đà hưng phấn Viettel chủ động tiến công, kết thúc trận chiến sở hữu chiến thắng đậm đà 3-0.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét