Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Tổng hợp bóng đá trong nước 15/06/2020: Giải vô địch Futsal

Tin tức bóng đá trong nước 15/06/2020: quang quẻ Hải tịt ngòi trong 7 tháng, Thủ môn tuyển Việt Nam thủng lưới 12 bàn sau 4 vòng V-League, Bảng xếp hạng FIFA 2020: Thailand hít khói Việt Nam, khai mạc giải vô địch Futsal Việt Nam, Choáng váng mang thể hình của Đoàn Văn Hậu.

Quang Hải không ghi bàn trong 7 tháng

trận đấu giữa Hà Nội FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chứng kiến trận hòa 1-một đầy kịch tính, điều đáng đề cập ở đây là so sự kỳ vọng của người hâm mộ thì quang Hải, cầu thủ trẻ hay nhất Việt Nam lại chẳng thể với được 1 bàn thắng cho riêng mình.
Quang Hải tịt ngòi trong 7 tháng
Người hâm mộ khá lo lắng cho phong độ tiền vệ này khi tính tới vòng 4 V-League đã 7 tháng cầu thủ này chưa làm bàn. Hà Nội FC là một đội bóng mạnh, sở hữu phổ quát nguyên tố then chốt và lối đá ko chỉ xoay nói quanh 1 cầu thủ, quang quẻ Hải cần phải thích ứng và lấy lại cảm hứng ghi bàn lúc thi đấu, hy vọng nhân kiệt trẻ của Việt Nam sẽ sớm trở lại.

Thủ môn V-League: 12 bàn thắng chỉ sau 1 vòng đấu

không biết phải giải đấu V-League quá hà khắc sở hữu thủ môn hay thật sự các thủ thành đội tuyển Việt Nam đang chơi tại V-League đang gặp vấn đề về tư thế.
Thủ môn tuyển Việt Nam thủng lưới 12 bàn tại vòng 4 V-League
3 mẫu tên thường được gọi lên đội tuyển quốc gia là Văn Toản(Hải Phòng), Nguyễn Văn Cường(Quảng Nam), Nguyễn Tuấn Mạnh(SHB Đà Nẵng). 3 Thủ thành đội tuyển Việt Nam nhận đến 12 bàn thua chỉ sau một vòng đấu: Văn Toản(5 bàn); Nguyễn Văn Cường(6 bàn); Nguyễn Tuấn Mạnh(1 bàn).

Việt Nam bỏ xa Thailand 19 bậc trên BXH FIFA

BXH FIFA tháng 6: Việt Nam vẫn giữ nguyên số điểm một.258 và xếp hạng 94 toàn cầu, Thái Lan bị bỏ xa mang số điểm 1.178 điểm. tức thị phải chăng hơn đội tuyển Việt Nam tới 19 bậc.
Bảng xếp hạng FIFA 2020: Thailand hít khói Việt Nam
3 Năm gần nhất bóng đá Đông Nam Á chứng kiến sự bứt lên mạnh mẽ của đội tuyển Việt Nam khi mang một thế hệ vàng, sở hữu các thắng lợiđấu trường quốc tế cũng như khu vực, bóng đá Việt Nam trở nên mạnh mẽ và vượt qua đối thủ từng đứng đầu khu vực Đông Nam Á(thailand).

Giải vô địch Futsal Việt Nam

Chiều 14/06 giải đấu quán quân Futsal Việt Nam do đài ngôn ngữ Việt Nam(VOV), liên đoàn bóng đá Việt Nam(VFF) tổ chức đã chính thức mở màn. Giải đấu sẽ kéo dài từ 3 tháng từ ngày: 14/06 – 26/9/2020, đội vô địch sẽ nhận được giải thưởng 500 triệu đồng.
Mở màn giải vô địch Futsal Việt Nam

Đoàn Văn Hậu sở hữu thể hình của 1 trung vệ Châu Âu

Mới đấy Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ một vài hình ảnh tập luyện của mình, người ngưỡng mộ choáng váng sở hữu thể hình hết sức tuyệt vời ko khác gì một cầu thủ Châu Âu.
Choáng váng với thể hình của Đoàn Văn Hậu 
 Cầu thủ Việt Nam với tốc độ và lối chơi bóng kỹ thuật tuy nhiên luôn bị Nhận định tốt về thể hình và thể lực, Văn Hậu đang là một trong các cầu thủ Việt Nam thể hình rẻ nhất.
Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét