Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Tìm hiểu thiết kế và ý nghĩa logo Bayern Munich

Logo bayern munich đã còn đó hơn 115 năm, 1 trong những câu lạc bộ giàu truyền thống hàng đầu Châu Âu sở hữu 25 lần chức vô địch giải hạng nhất Đức Bundesliga.cộng tậu hiểu bề ngoài logo và ý nghĩa logo Bayern Munich là gì?

Hình ảnh logo Bayern Munich

Logo Bayern munich được mẫu mã trên một con dấu hình tròn, được tạo thành từ 3 vòng tròn xanh dương – đỏ – sọc xanh trắng. bề ngoài gồm 3 phần chính: 4 ngôi sao trên đỉnh; mẫu chữ FC Bayern Muchen; vòng tròn trung tâm sọc trắng xanh.
y-nghia-logo-FC-Bayern-Munchen
Người ngưỡng mộ đặt biệt danh cho CLB là The Bavaria, vì trước đây CLB thể thao một dòng tên tương đối dài: Bayern Munchen eingetragener Verein, mãi tới 2002 thì được rút gọn thành Bayern Muchen.

Ý nghĩa logo Bayern Muchen

Ngôi sao trên đỉnh

Tại giải đấu Bundesliga sở hữu 1 quy định: đội nào mang quán quân giải đấu 3 lần sẽ với 1 ngôi sao vàng, 5 lần sẽ là hai ngôi sao, 10 lần là 3 ngôi sao và từ 20 lần trở lên sẽ là 4 ngôi sao.

Dòng chữ CLB

chiếc chữ dịch ra là Bayern Muchen Football Club hay CLB Bayern Munich, nền đỏ diễn tả cho màu áo truyềnt hống CLB và cũng là quốc huy của Franconia, nó đã còn đó được 109 năm.

Sọc chéo xanh - trắng

những các con phố sọc đan chéo nhau tạo thành các cô hình thoi sở hữu màu trắng và xanh dương, đây là huy hiệu của triều đại Wittelsbach, cai trị xứ sở này trong khoảng 1240 – 1918.

Lịch sử hình thành logo CLB

y-nghia-logo-FC-Bayern-Munchen-1
tuy nhiên Bayern Munich còn được gọi với biệt danh Hùm Xám, 1 trong những biệt danh tượng trưng sức mạnh của đội bóng nước Đức.
Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét