Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

Tổng hợp tin tức ngoại hạng Anh 16/06/2020

Tổng hợp tin tức ngoại hạng Anh 16/06/2020: những biện pháp an toàn 17/06 siêu hạng Anh trở lại, Vòng 30 sự dị biệt ở John Egan, trác việt Anh sẽ chỉ với thể theo dõi tại nhà, John McGinn người cứu cánh duy nhất Aston Villa, De Bruyne giành danh hiệu vua kiến tạo ngoại hạng Anh.

Ngoại hạng Anh giữ khoảng cách an toàn khi trở lại

giải pháp sân chuyển di an toàn sẽ giúp trác việt Anh giữ an toàn khi trở lại sau mùa dịch, với 3 vùng phân biệt được dùng trên sân để đảm bảo an toàn. – Vùng đỏ: Dành cho các người đã được xử lý biện pháp an toàn trước vòng đấu 5 ngày.
Các biện pháp an toàn 17/06 ngoại hạng Anh trở lại
Vùng này bao gồm: sân thi đấu, khu vực khoa học, trục đường hầm và phòng thay đồ. Số người tối đá trong khu vực là: 110 người. – Vùng cam: Thuộc vùng sân đi lại và trừ những vùng màu đỏ, vùng này được dùng cho các phóng viên và nhà báo. – Vùng xanh: là vùng bên ngoài sân di chuyển gồm: sân ngoài, bãi gửi xe và văn phòng lưu niệm.

John Egan cầu thủ đáng mong đợi nhất vòng 30 NHA

Vòng 30 sự khác biệt ở John Egan
Trung vệ của Sheffield United là chiếc tên được nói tới nhiều nhất trước vòng 30 trác tuyệt Anh, một cầu thủ toàn diện trong cả lối chơi tấn công lẫn phòng ngự, anh là yếu tố chính giúp CLB thành công cho đến thời khắc hiện nay.

NHA phát sóng 100% tại nhà

Đây là thông điệp của phó giám đốc y tế vương quốc Anh trong chiến dịch giữ an toàn dịch Covid-19, 9 vòng đấu cuối của Premier League sẽ hoàn toàn ko mang khán kém chất lượng, những cuộc đấu được phát lại trên những kênh sóng truyền hình.
Để viện trợ cho người ngưỡng mộ mang thể hưởng thụ những vòng đấu cuối trọn vẹn nhất, 33 cuộc chiến trong tổng số 92 trận sẽ được phát trực tiếp và miễn phí trên các kênh Sky Pick , BBC và Amazon Prime Video.

Cơ hội nào cho Aston Villa

John McGinn người cứu cánh duy nhất Aston Villa
những chuyên gia cho rằng sự trở lại của John McGinn là sự cứu cánh rẻ nhất cho Aston Villa thời khắc hiện tại, 3 bàn thắng và 2 pha kiến tạo trước khi bị trấn thương, mất John McGinn Aston tuột dốc thảm hại. Họ cần một chiến thắng hoặc ít ra 1 trận hòa để với thời cơ thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, thi đấu trên thánh địa Villa Park cộng sự trở lại của John McGinn, hy vẳng ko còn quá xa vời.

Vua kiến tạo NHA Kevin De Bruyne

De Bruyne giành danh hiệu vua kiến tạo ngoại hạng Anh
Giải thưởng mang tên Playmaker, là giải thưởng giành cho tiền vệ sáng tạo tại trác việt Anh. Tiền vệ của Manchester City, De Bruyne đang đứng trước thời cơ giành được giải thưởng này khi anh đã với tới 16 pha kiến tạo mùa giải này, rộng rãi hơn 4 lần so mang người xếp thứ 2.
Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét