Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Áo bóng đá CLB EC Bahia mô phỏng thiết kế Trolor

chẳng phải1 CLB nổi tiếng tại đấu trường Châu Âu, bên cạnh đó CLB EC Bahia lại lừng danh mang bề ngoài của một bộ áo đấu mới trong mùa Brasileiro, kiểu dáng thuần tuý không mang phổ quát họa tiết phức tạp nhưng lại khiến phổ biến người ham thích bởi cảm hứng Trolor.
CLB EC Bahia ra mắt mẫu áo đấu Trolor thiết kế đặc biệt

Mẫu áo đấu Trolor CLB EC Bahia

Áo đấu CLB EC Bahia là dòng áo bóng đá thứ 3 trong mùa Brasileiro, được Fan hâm mộ tự lên ý tưởng và thiết kế độc quyền cho các cầu thủ. mẫu được lấy cảm hứng trong khoảng loại áo mặc bởi Trolor năm 1934. 
Mẫu áo đấu Trolor CLB Bahia
dòng áo lấy màu xanh dương làm cho chủ đạo, viền cổ hình trái tim mang sọc vàng kim ở trung tâm, 3 tuyến đường sọc trắng đỏ trên nền áo tượng trưng cho CLUB Vitor Torres, trung tâm là logo thể thao đội bóng, logo dịch vụ và ký hiệu 1934.

Mẫu áo kỷ niệm thiết kế từ 1934

Cảm hứng In-House Esporte Clube Bahia 2020 sở hữu dải ngực màu trắng đỏ trắng, ko khác rộng rãi loại áo kỷ niệm CLB được mẫu mã từ những năm 1934. 
Mẫu áo kỷ niệm thiết kế từ 1934
Trên nền áo sở hữu phổ thông huy hiệu màu vàng kim khác nhau sở hữu những loại chữ biểu đạt ngày kỷ niệm. loại áo này hoàn toàn miễn phí sở hữu thế hệ cổ khích lệ thế hệ đầu, các thế hệ 19 sẽ được giảm 50% giá áo đấu, đây như phương pháp tri ân của CLB tới người hâm mộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét