Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

Hãng Nike sẽ thiết kế áo đấu 2021 cho Sporting Lisbon

CLB cũ của Critiano Ronaldo đang đứng trước thời cơ nhận được bản giao kèo béo bở từ hãng bề ngoài Nike, giả dụ không mangthất thường hãng thể thao này sẽ là nhà kiểu dáng áo đấu Sporting Lisbon mùa giải 2020 2021.

Sporting Lisbon sẽ hết hợp đồng với Macron vào 2021

không hềmột câu lạc bộ quá mạnh mẽ tại giải người yêu Đào Nha nhưng Lisbon Sporting lại là 1 trong cáchuấn luyện cầu thủ trẻ bậc nhất thế giới.
Sporting Lisbon sẽ hết hợp đồng với Macron vào 2021
  dòng tên sáng giá nhất được cả toàn cầu bóng đá biết đến là Cristiano Ronaldo, CR7 trưởng thành tại CLB ý trung nhân Đào Nha với lối bóng đá khoa học và giàu tốc độ. mới đây nhất tiền vệ lý tưởng nhất siêu đẳng Anh vòng 30, Bruno Fernandes cũng đến đội bóng này. 
Sporting Lisbon sẽ hết hợp đồng với Macron vào 2021 (1)
Macron Sporting CP đạt thỏa thuận mang Sporting Lisbon bản hiệp đồng mẫu mã đồ thể thao trị giá 2 triệu Euro/mùa, giao kèo khởi đầu từ 2014 và chấm dứt vào 2017.

Hợp đồng thiết kế áo đấu từ Nike

Sporting Lisbon sẽ hết hợp đồng với Macron vào 2021 (2)
Chưa đạt thành thỏa thuận với Nike tuy nhiên ban lãnh đạo đội bóng đang cân nói đến bản hợp đồng mới, CLB sẽ rộng rãi khuyến mại hơn mang một ông lớn như Nike. Tham vọng lên sàn diễn quốc tế các vũ đài to như C1, C2 việc nhận tài trợ áo đấu trong khoảng Nike và những hãng thể thao lớn sẽ giúp ích đa dạng cho CLB.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét