Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

Tổng hợp tin tức bóng đá ngoại hạng Anh 26/06/2020

Tổng hợp tin tức siêu hạng Anh 26/06/2020: Liverpool vô địch trước 7 vòng đấu, Chelsea hai - một Manchester City, Arsenal 2 - 0 Southampton, Burnley một - 0 Watford.

Liverpool vô địch trước 7 vòng đấu

Liverpool đã phải đợi tròn 3 thập kỷ để lần trước nhất nâng húi vô địch Premier League, lỡ hứa hẹn với giải đấu bậc nhất nước Anh, đã với những khi tưởng chừng đội bóng "đô thị Cảng" đã cầm 1 tay lên chiếc hớt tóc vô địch, nhưng may mắn lại từ chối các cố gắng của họ.
Liverpool vô địch trước 7 vòng đấu (1)
 Liverpool ko cần phải dự tính cho trận chiến đầy kịch tính ở vòng đấu tiếp theo với Man City, đội xếp thứ hai thời khắc hiện giờ. chiến thắng của Chelsea trước Manchester City đã giúp Liverpool lên ngôi quán quân sớm 7 vòng đấu. Chúc mừng Liverpool với 1 chức vô địch xứng đáng.

Chelsea 2 - 1 Manchester City

một trận chiến công hiến của cả 2 đội bóng, Manchester City với đối đá của Pep vẫn ép sân và nổi bật hơn ở tỷ lệ kiểm soát bóng, Chelsea khả năng phòng thủ phản công nhanh.
Chelsea 2 - 1 Manchester City 
Thế trận tương đối thăng bằng, Man City dù rất cô gắng những một pha phạm lỗi trong vòng cấm đã tước đi hồ hết thứ. Chelsea đã gián tiếp giúp Liverpool lên ngôi vô địch sớm ở mùa này, sau thời kì nghỉ dịch Chelsea cũng là CLB sở hữu tư thế ổn định nhất, tính liệu TOP 4 đang là yêu tiên hàng đầu của "Quỷ Xanh".

Arsenal 2 - 0 Southampton

Arsenal 2 - 0 Southampton
Sau chuỗi trận bết bát trước lúc nghỉ dịch cũng như sau khi ngoại hạng Anh trở lại, rạng sáng nay Arsenal đã lần trước hết trở lại NHA trận thắng ngay sân nhà, về khái quát lối chơi vẫn chưa thật sự thuyết phục người mến mộ, không những thế một chiến thắng sẽ giúp đội bóng ổn định hơn và một tí niềm tin cho các người yêu quý đội bóng này.

Burnley 1 - 0 Watford

Jay Rodriguez lại mang 1 trận chiến đầy thăng hoa trước đội khách Watford để về thắng lợi cho Burnley, 2 trận gần nhất trung phong này đều góp công mang các bàn thắng quyết định, Burnley đang dần vươn lên nửa trên bảng xếp hạng, việc xếp hạng cao giúp doanh thu cao hơn và mùa giải mới mang luật cân bằng chi thu CLB sẽ khả năng mua tậu rẻ hơn trên thị phần chuyển nhượng.
Burnley 1 - 0 Watford

Trận đối đầu vòng 31 giữ Burnley và Watford trung phong Jay Rodriguez của đội chủ nhà ghi bàn thắng độc nhất vô nhịmang về thắng lợi cho CLB.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét