Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Tìm hiểu ý nghĩa logo đội bóng London Arsenal

Logo Arsenal là logo CLB bóng đá sở hữu sớm nhất tại vương quốc Anh, ngoại hình đầu tiên là vào năm 1888, mang nhiều thay đổi trong cá tính kiểu dáng không những thế về bản tính và ý nghĩa gần như chơi sự chỉnh sửa.

Thiết kế hình ảnh logo CLB Arsenal

Logo Arsenal được thiết kế trên nền một loại khiên hình ngũ giác, nền logo dùng 4 màu sắc: Trắng, xanh, đỏ, nâu nhạt. trung tâm logo là hình ảnh một khẩu pháo thần công tượng trưng của Bắc London.
logo-arsenal

Ý nghĩa logo CLB

- Pháo thủ: Biệt danh mà người ngưỡng mộ đặt cho đội bóng, nó gắn liền di sản quân sự của vùng đất này.
London là tỉnh thành gắn liền sở hữu biểu tượng 3 khẩu pháo thần công trên đỉnh Woolwich Borough, logo bây giờ đã tối giản chỉ còn hình ảnh 1 khẩu pháo mũi súng lệch bên phải. - Màu sắc: Màu chủ đạo của logo vẫn là hai màu trắng và đỏ, đây là màu áo truyền thống của CLB cũng như màu cờ cũ của đô thị.

Lịch sử hình thành logo CLB

CLB thể thao Arsenal xây dựng thương hiệu khá sớm từ năm 1886, hai năm sau ấy logo trước tiên của CLB thành lập, ban đầu logo mang hình ảnh là 3 chiếc pháo thần công nằm trên cái khiên màu đỏ, phía dưới là 1 dải lụa quấn quanh quéo.
lich-su-logo-Arsenal
Arsenal là CLB trải qua phổ biến lần sửa đổi logo nhất mang đến 12 lần thay đổi, bên cạnh đó những mẫu mã về thực chất hình ảnh đều không quá khác biệt, vẫn giữ nguyên ý nghĩa CLB và thành thị London.
Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét