Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Ra mắt áo bóng đá Mönchengladbach mùa giải 2020 2021

Ngày 07/07 này giải vô địch đất nước đức Bundesliga sẽ chính thức kết thúc, để chuẩn bị cho mùa giải mới những CLB đều đã cho ra mắt ngoại hình áo đấu mới nhất, gần đây đại diện CLB cũng đã trình làng chiếc áo đấu Borussia Mönchengladbach mùa giải 2020 2021.
mẫu áo đấu Borussia Mönchengladbach mùa giải 2020 2021

Áo đấu Borussia Mönchengladbach mùa giải 2020 2021

ko mangbất thần khi Puma hãng sản xuất đồ thể thao CLB Gladbach đã nhá hàng sản phẩm này trong khoảng rất lâu, người mến mộ sở hữu thể thấy bắt mắt thiết kế đẳng cấptiên tiến của mẫu áo đấu mới. 
Áo bóng đá Borussia Mönchengladbach mùa giải 2020 2021
Màu nền áo CLB là màu trắng, được trang trí các họa tiết trắng và xám với các con phố nét thẳng trên các ô vuông, tạo nên các mảng khối riêng biệt thành từng lớp sóng. đặc thù mẫu áo này cũng ra mắt trong đợt kỷ niệm 120 năm có mặt trên thị trường CLB 1900 - 2020.
Borussia Mönchengladbach công bố nhà tài trợ áo đấu mới

Borussia Mönchengladbach công bố nhà tài trợ áo đấu mới

Flatex là nhà tài trợ áo đấu thể thao mới của đội bóng nước Pháp, bộ liên đoàn đội bóng tin rằng Mönchengladbach là 1 trong những CLB giàu truyền thống hàng đầu nước Đức, đây còn là trị giá nhãn hiệu của đội bóng. 
Borussia Mönchengladbach công bố nhà tài trợ áo đấu mới (1)
Frank Niehage CEO của Flatex chia sẻ: "Tôi tin rằng Borussia là đối tác rẻ nhất thể đối với chúng tôi, sở hữu những trị giá sắp như giống hệt nhau và khả năng cân xứng văn hóa cao. Cả 2 chúng tôi đều sở hữu chung một tầm nhìn đầy tham vẳng là đứng đầu trò chơi của chúng tôi trong 1 thời kì dài ở Đức và Châu Âu."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét