Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

Tin tức bóng đá ngoại hạng Anh 24/06/2020

Tin tức bóng đá ngoại hạng Anh 24/06/2020: Tottenham Hotspur 2 - 0 West mê say United, Leicester City 0 - 0 Brighton, Wolves vs Bournemouth, Manu vs Sheff Utd, Liverpool vs Crystal Palace, Newcastle vs Aston Villa, Norwich vs Everton.

Tottenham Hotspur 2 - 0 West Ham United

Trận thứ 2 sau lúc nghỉ dịch Tottenham Hotspur đã chơi phải chăng hơn phổ quát, họ áp đặt lối chơi và với các pha tấn công sắc nét ở 2 bên biên. 
Tottenham Hotspur 2 - 0 West Ham United
Dù đã sở hữu cơ hội vươn lên dẫn trước ở cuối H1 nhưng bàn thắng bị chối từ do việt vị. H2 bùng nổ với vô thiên lủng thời cơ, tuy bỏ lỡ phổ biến pha dứt điểm ngon ăn nhưng Spur vẫn hai bàn thắng để giành thắng lợi lượt trận 2, nuôi hy vọng tham dự Champion League.

Leicester City 0 - 0 Brighton

Leicester City 0 - 0 Brighton
Mờ nhạt là điều sở hữu thể thấy từ Leicester City, lối chơi thiếu sáng tạo và dễ bắt bài, họ tiện dụng để đối thủ các pha khai triển bóng ở trọng điểm, ví như may mắn Brighton đã mang thắng lợi.

Wolves vs Bournemouth

Wolves vs Bournemouth
2 CLB đều đang với phong thái phải chăng, Wolves còn là 1 trogn 5 đội sở hữu cơ hội lọt TOP 4 ngoại hạng Anh mùa giải này, nếu như giành thắng lợi trên sân nhà ở lượt đấu rạng sáng mai, đây sẽ là động lực để họ tiếp tục cạnh tranh TOP 4.

Manu vs Sheff Utd

"Quỷ Đỏ" đang khát khao 1 thắng lợi, lúc Chelsea sau trận thắng lượt trận trước đã bỏ xa Manu 5 điểm, TOP 4 trác tuyệt Anh chưa bao giờ kịch tính như thế. 
Manu vs Sheff Utd 
Tối nay trên sân nhà Old Tranford MU sẽ mang đội hình tất cả các chân sút cột trụ. Sheff Utd trái lại MU khi họ đang trượt dài trong chuỗi trận không thể thắng, vận hên ko còn đeo bám đội bóng mới lên hạng, nếu như để thua 1 trận nữa gần như họ không còn thời cơ cạnh tranh.

Liverpool vs Crystal Palace

Liverpool vs Crystal Palace
Liverpool đã phải đợi sắp 30 năm để với được chức quán quân Premier League, tưởng hình như sở hữu thể sớm kết thúc mùa giải, nhưng trận hòa trước ấy họ còn cần đến 2 trận thắng nữa để vô địch.

Newcastle vs Aston Villa

Newcastle vs Aston Villa
Cuộc khó khăn đội ngũ người cũng cực kỳ găng tay, Aston Villa luôn biết cách thức giữ điểm ở các lượt đấu cuối, còn Newcastle lại đang với phong độ thấp khi trở lại sau dịch.

Norwich vs Everton

Norwich vs Everton
Norwich đang xếp cuối bảng xếp hạng và họ đang vô cộng thèm khát một chiến thắng, ngược lại Everton lại đang hơi an toàn khi phương pháp lực lượng cầm đèn đỏ tới 11 điểm, nhưng không dại gì họ lại đưa mình vào hàng ngũ hiểm nguy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét