Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

Tổng hợp tin tức bóng đá trong nước ngày 17/06/2020

Tin tức bóng đá trong nước 17/06/2020: Tin tức mới nhất về hợp đồng Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan, Việt Nam mang đăng cai AFF CUP 2020, Vòng 5 V-League chờ Công Phượng tỏa sáng, Derby Futsal Việt Nam, Đặng Văn Lâm tỏ thái độ trước tin đồn giao kèo 28 tỷ.

Tháng 6 chấm dứt hợp đồng Văn Hậu và CLB Hà Lan

hiệp đồng của Đoàn Văn Hậu và SC Heerenveen chỉ còn vài ngày nữa là chấm dứt, ngoài ra gần đây CLB Hà Nội chủ quản của cầu thủ thái bình cho hay, họ chưa nhận được lời đề nghị giao kèo mới cho trung vệ đội tuyển Việt Nam.

Mùa giải này Trung vệ thanh bình mới ra sân 4 phút trong đội 1 CLB và chưa để lại dấu ấn gì, hiệp đồng của Đoàn Văn Hậu sẽ chấm dứt vào cuối tháng 6 này.

AFF CUP 2020 có thể tổ chức tại Việt Nam

Việt Nam có đăng cai AFF CUP 2020
Chưa sở hữu thông báo chính thức nào về phía liên đoàn AFF về việc Việt Nam trở thành nước chủ nhà đăng cai AFF CUP 2020, không những thế mới đây trong buổi hợp trực tuyến giữa đại diện liên đoàn bóng đá những đất nước, một trong các tuyển lựa phải chăng nhất là Việt Nam, quốc gia chống dịch Covid phải chăng nhất ở thời điểm ngày nay.

Kịch tính giai đoạn 2 giải FUTSAL Việt Nam

quá trình thứ hai giải Futsal Việt Nam đã chứng kiến trận Derby giữa Sannatech Khánh Hòa và Sanna Khánh Hòa, cuộc đấu màn dượt đuổi tỷ số kỷ lục 13 bàn thắng, hai đội chơi cống hiến và ko bó buộc lối chơi phong ngự.
Derby Futsal Việt Nam Sannatech Khánh Hòa và Sanna Khánh Hòa

Vòng 5 V-League

Vòng 4 V-League loại tên bị khán fake chỉ trích rộng rãi nhất là Công Phương bởi tư thế bất thườngmột lối chơi rời rạc ko cống hiến.
Vòng 5 V-League chờ Công Phượng tỏa sáng
nếu trung phong này trở lại và mang bàn thắng tại vòng đấu này, sẽ là câu tư vấn dõng dạc nhất gửi đến người hâm mộ, cũng như dành tặng riêng cho hôn thê của mình.

Đăng Văn Lâm nói gì về bản hợp đồng 28 tỷ

Sau lúc thông tin về bản hợp đồng 28 tỷ được đăng chuyên chở, dù chưa phải thông tin được công bố chính thức không những thế mới đây Đặng Văn Lâm đã lên tiếng cho hợp đồng này.
Đặng Văn Lâm tỏ thái độ trước tin đồn hợp đồng 28 tỷ
Anh cho biết, hiện nay anh vẫn muốn chơi tại Muangthong United, chí ít là cho hết mùa giải này, phổ quát chuyên gia Đánh giá đây cũng là nước đi đứng đắn của thủ thành này, khi đích tới của anh là các giải đấu cao hơn như Hàn Quốc, Nhật Bản sẽ giúp thủ thành này trưởng thành hơn.
Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét