Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Danh sách bệnh binh của Liverpool tiếp tục thêm cái tên mới Joe Gomez

 Liên đoàn bóng đá Anh đã thông báo về trường hợp của hậu vệ Joe Gomez của Liverpool. Theo đó, cầu thủ này đã phải rút khỏi đội tuyển Anh sau khi gặp chấn thương ở đầu gối.



mức độ chấn thương của cầu thủ 23 tuổi này chưa được Anh và Liverpool tiết lộ, nhưng câu lạc bộ của anh cho biết anh sẽ trở lại Anfield để tiến hành chẩn đoán thêm. Chấn thương của Joe Gomez sẽ làm cho hàng phòng ngự của Liverpool rơi vào hiện trạng báo động.

tập huấn viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa thể phán đoán chừng độ của chấn thương cho tới khi với những kết quả chụp phim.

“Anh đấy đã từng dính một số chấn thương nặng trong dĩ vãng. Chúng tôi kỳ vọng chấn thương lần này sẽ không làm anh phải nghỉ thi đấu quá dài. Chúng ta bây giờ chỉ với thể chờ đợi.”

Trường hợp xấu nhất sở hữu thể xảy ra là Joe Gomez, bị tổn thương ACL (dây chằng đầu gối). Nều điều nàu xảy ra thì khả năng anh sẽ phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải như Virgil van Dijk. Ngoài ra, Fabinho và Trent Alexander-Arnold hiện giờ cũng chưa thể thi đấu vì chấn thương.

có việc cả 2 trung vệ số một của Liverpool đều với khả năng vắng mặt trong một thời gian dài, Jurgen Klopp với thể đề nghị nghiên cứu kỹ thị phần chuyển nhượng tháng Giêng để bổ sung nhân sự cho khâu phòng ngự.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét