Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Ireland gặp khó khi 2 cầu thủ nhiễm covid-19

 hai cầu thủ Ireland là Matt Doherty và James McClean với kết quả xét nghiệm dương tính sở hữu Covid-19 ngay trước thềm cuộc chiến chung cục của cùng hòa Ireland mang Bulgaria.

hai cầu thủ Ireland dương tính có Covid-19



Bộ đôi cầu thủ này đều góp mặt trong thất bại 0-1 của Ireland trước Wales ở Cardiff. Hiện nay cả hai cầu thủ đã phải tự bí quyết ly và bay trở lại Dublin vào hôm thứ 2. Liên đoàn bóng đá Ireland đã công nhận hậu vệ Ireland Matt Doherty và trung phong James McClean đã mang kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

” Matt Doherty và James McClean đang phải thực hành bí quyết ly theo đúng những tiêu chuẩn đối với người nhiễm Covid-19.

“Phần còn lại của đội bóng bao gồm các viên chức và cầu thủ đã được xét nghiệm âm tính trước khi quay trở lại Dublin để chuẩn bị cho cuộc đấu có Bulgaria vào thứ Tư.”

Ireland có nguy cơ xuống hạng ở Nations League

HLV trưởng của Ireland – Stephen Kenny sẽ gặp đa số khó khăn lúc trước đấy cả Callum Robinson và Alan Browne đều đã mang xét nghiệm dương tình với Covid-19.

ngoài ra, Seamus Coleman, Enda Stevens và John Egan phải vắng mặt vì chấn thương và James McCarthy rút khỏi đội vì lý do gia đình. Sự lựa chọn của Kenny càng ít oi hơn nữa lúc Jeff Hendrick phải nhận thẻ đỏ tại Sân vận động Cardiff City và ​​tiền vệ Jayson Molumby cũng nằm trong trong danh sách treo giò trong trận gặp Bulgaria.

Ireland cần giảm thiểu thất bại tại Aviva Stadium để đảm bảo họ ko xếp cuối bảng và phải xuống hạng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét