Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Pep Guardiola sẽ đưa Messi đến với Manchester city

 Theo Trevor Sinclair, sau khi Pep Guardiola gia hạn giao kèo mang Manchester City thì khả năng Lionel Messi sẽ chuyển đến sân Etihad là hoàn toàn sở hữu thể xảy ra. Gần như người ái mộ của Man City kiên cố sẽ rất vui mừng trước những thông tin lý tưởng này.

Lionel Messi có thể tái hợp mang người thầy cũ Pep Guardiola



với các mâu thuẫn cách đây không lâu của Messi tại Barcelona thì việc cầu thủ này rời sân Nou Camp để tìm kiếm những thử thách mới là hoàn toàn có thể xảy ra. Manchester City cũng đã công khai thừa nhận rằng họ sở hữu đủ tiềm lực vốn đầu tư để đưa siêu sao người Argentina tới mang CLB. Theo một số trang báo thể thao nổi tiếng thì Inter Milan cũng đang mong muốn giành được bản hiệp đồng này.

bên cạnh đó việc Messi tái hợp sở hữu người thấy cũ Pep Guardiola sẽ sở hữu khả năng diễn ra cao hơn. Messi đã lớn mạnh mạnh mẽ dưới thời của Guardiola và đạt tới đỉnh cao trong sự nghiệp lừng lẫy của mình dưới sự dẫn dắt của Pep từ năm 2008 đến 2012.

Messi đã ghi được 211 bàn trên mọi đấu trường trong 4 năm dưới sự dẫn dắt của Guardiola. Anh đã trở thành quá mỏi mệt lúc thường xuyên bị đổ lỗi cho những trắc trở gần đây của Barcelona. Cảnh xa Messi chuyển tới Premier League ở độ tuổi 34 là hoàn toàn có thể xảy ra.

Và giả dụ Messi chối từ thay đổi ý định sau khi ra đi, sau đấy chuyển tới Premier League, ở tuổi 34, với vẻ sẽ xảy ra, có Sinclair rất phấn khích trước viễn ảnh.

Trevor Sinclair san sớt về trường hợp của Lionel Messi

Sinclair nói sở hữu Talk Sport: “Đây là 1 thông tin hoàn hảo. Tôi nghĩ phần lớn người ngưỡng mộ Man City sẽ bùng nổ khi nghe tin này.

“Tôi chẳng thể nhìn thấy gì khác ngoài điều đó. Câu lạc bộ mà tôi yêu quý sẽ thỏa thuận sở hữu cầu thủ tuyệt vời nhất toàn cầu và mang thể giành chức vô địch Champions League.

“Cậu đấy còn quá trẻ để trở lại Argentina. Tôi ko nghĩ với câu lạc bộ nào khác mà họ mang HLV phù hợp và mang lại cho Messi sự thả sức nhất hơn là Manchester City.

“Tôi cảm thấy việc Messi đến với Man City là điều ko tránh khỏi, nó sẽ xảy ra … và tôi chẳng thể chờ đợi đến lúc đó!”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét