Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Tottenham tổn thất trong ngày chiến thắng Manchester City

 Sau chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Manchester City, trung vệ Toby Alderweireld bị dính chấn thương và sở hữu khả năng phải nghỉ thi đấu chỉ mất khoảng đến. Niềm vui của Spurs không thể được trọn vẹn, Jose Mourinho sẽ phải tuyển lựa cầu thủ để thay thế cho trung vệ này.

Toby Alderweireld gặp chấn thương trong trận với Manchester City



Cầu thủ người Bỉ đóng vai trò quan yếu trong chiến thắng của Spurs trước Man City hôm thứ Bảy. Tottenham bây giờ đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League có 20 điểm bằng mang Liverpool nhưng hơn về hiệu số bàn thắng – bại.

Mourinho san sớt về chấn thương của học trò: “Đây thật sự là 1 điều tồi tệ. Anh đó bị dính chấn thương cơ bắp. Chúng ta cần phải chờ đợi để biết kết quả thực hình chấn thương của cậu đó, nhưng kiên cố là chấn thương khá nặng”.

“Chúng tôi chẳng thể đổ lỗi cho bất kì người nào. Anh đấy đã chơi rất cố gắng cho đội tuyển quốc gia của mình để đủ điều kiện tham gia bán kết Nations League. Với chúng tôi, anh đấy chơi rất tốt và tôi đã quyết định tiêu dùng anh hơn là để anh đấy nghỉ ngơi”.

“Tôi kỳ vọng cậu đấy có thể sớm bình phục sau chấn thương.”

các cầu thủ thay thế cho Toby Alderweireld

Joe Rodon chuyển đến Tottenham Hotspur vào tháng 10. Đây sẽ là thời cơ để cầu thủ này có trận ra mắt chính thức trong màu áo mới đối đầu có Chelsea vào chủ nhật tới.

Trung vệ trẻ người Xứ Wales đã thỏa thuận mang Spurs sau lúc họ đăng ký đội hình tham gia Europa League. Rodon sẽ chẳng thể tham dự Europa League cùng với Tottenham. Mourinho với thể sẽ lựa chọn Davinson Sanchez như là sự thay thế cho Alderweireld để đối đầu sở hữu Ludogorets vào thứ Năm.

1 sự thay thế khác mà Mourinho mang thể hướng đến là cầu thủ trẻ sinh năm 1999 – Japhet Tanganga. Cầu thủ trẻ này đang quyết tâm luyện tập để tìm kiếm thời cơ ra sân tại mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, Rodon khả năng cao sẽ đá cặp cùng Eric Dier ở hàng thủ. Anh sẽ sở hữu nhiệm vụ lấp đầy khoảng trống mà Toby Alderweireld để lại.

Mourinho rất chấp nhận sở hữu màn biểu diễn của Spurs trước Man City và dành các lời khen ngợi đặc thù cho Harry Kane.

Người đàn ông 57 tuổi nói thêm: “Cậu ấy thật hoàn hảo. Cậu ấy đã biểu thị tinh thần của toàn đội. Đông đảo những cầu thủ khác trên sân cũng đã mô tả 1 ý thức thi đấu vô cùng ấn tượng.

“Chúng tôi có thể thua, hòa hoặc chơi không rẻ. Nếu như chúng tôi giữ vững được ý thức này trong hầu hết thành viên của toàn đội, chúng tôi sẽ tiến sắp hơn tới việc thực hành được các điều xuất sắc.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét