Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Lukaku và Virgil van Dijk từng thiếu chút nữa trở thành người của Chelsea

 Antonio Conte đã tiết lộ rằng Chelsea từng sắp đạt được chữ ký của 2 cầu thủ tài năng lúc ông còn là tập huấn viên là Lukaku và Virgil van Dijk. Nhưng chung cục cả 2 cầu thủ này đều chuyển tới câu lạc bộ khác.

Chelsea phần đông đã đạt được chữ ký của Lukaku và Virgil van Dijk



tập huấn viên người Ý từng dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge đi tới chức quán quân Premier League mùa giải 2016/17. Tuy nhiên, mùa giải sau Chelsea chỉ mang thể chấm dứt mùa giải ở vị trí thứ 5

cách đây không lâu, Conte đã san sẻ về quãng thời kì lúc còn dẫn dắt Chelsea. Ông đã từng cất nhắc mang mong muốn sở hữu được sự dùng cho của trung phong Romelu Lukaku và trung vệ Virgil van Dijk. Ngoài ra, Chelsea đã bỏ lỡ cơ hội và chẳng thể sở hữu được cả hai cầu thủ.

Antonio Conte nhắc sở hữu Telegraph:“Tôi đã đề nghị bổ sung thêm hai cầu thủ sau lúc giành được chức quán quân. 1 Cầu thủ là Lukaku, cầu thủ thứ 2 là Van Dijk và mọi thứ đã tiến triển rất tốt sau khi chúng tôi giành được chức vô địch.”

Antonio Conte lí giải cho việc thất bại tại Chelsea

Cựu đào tạo viên của Chelsea tin rằng việc không có được 2 sự bổ sung mới khiến đội của ông đánh mất cơ hội bảo kê danh hiệu. Bởi ông không với được những cầu thủ hào kiệt để nâng cao chất lượng đội hình và thay thế những ngôi sao như Diego Costa.

“Chúng tôi đã giao thông có nhau hàng ngày. Tôi luôn đề cập giả dụ với thêm hai cầu thủ này thì chất lượng đội bóng sẽ được cải thiện lên 30%.

“Có lẽ chúng tôi đã đánh mất động lực để đưa Chelsea lên đỉnh cao và sau đó gặp khó khăn trong đa dạng năm tiếp theo.

“Thật đáng nhớ tiếc khi chẳng thể mang được sự phục vụ của cả 2 cầu thủ này. Lukaku đang chứng tỏ được bản thân lúc thi đấu cho Inter còn Van Dijk cũng bộc lộ được thiên tài của mình ở Liverpool.”

Lukaku chuyển tới Manchester United nhưng không để lại được quá phổ thông dấu ấn. Conte đã thành công đưa anh tới có Inter vào mùa giải năm ngoái. Anh ghi được 34 bàn mùa trước và đã sở hữu 7 bàn chỉ sau 8 trận trong mùa giải năm nay.

Van Dijk đã ký hợp đồng với Liverpool và giành được chức quán quân Champions League và Premier League. Nhưng hiện nay đang phải nghỉ dài hạn sau lúc đứt dây chằng đấu gối trong trận derby vùng Merseyside.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét