Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Manchester United thay đổi thói quen mua sắm vì Covid-19

 Manchester United vẫn chưa từ bỏ trong thương vụ của Jadon Sancho và đang nỗ lực để đạt được ký hợp đồng với Borussia Dortmund vào đầu năm 2021 để đưa cầu thủ này về sở hữu sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Manchester United phấn đấu theo đuổi thương vụ Jadon Sancho



United đã quyết tâm để mộ Sancho vào mùa giải trước. Ngoài ra, Quỷ đỏ không thể đáp ứng được những bắt buộc trong khoảng phía Dortmund làm cho các cuộc thương lượng kéo dài suốt kỳ chuyển nhượng mà không với kết quả.

United đã cương quyết rằng họ sẽ ko trả hơn 100 triệu bảng để thỏa thuận sở hữu cầu thủ 20 tuổi, dù rằng giá tiền này chỉ bí quyết giá chào bán của Dortmund 10 triệu bảng.

Sau khi thất bại trong việc có được chữ ký Sancho, United đã chi 9 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh người Uruguay – Facundo Pellistri và khoảng 19 triệu bảng cộng sở hữu các điều khoản bổ sung cho Amad Diallo của Atalanta. Ngoài ra, các nguồn tin đã xác nhận rằng Sancho vẫn đứng cao nhất trong danh sách mong muốn đưa về của Ole Gunnar Solskjaer.

Quỷ đỏ sở hữu khởi đầu không được thấp khi chỉ Đứng thứ 14 tại Premier League sau bảy trận chiến. Solskjaer đã nói rõ rằng ông tin rằng đội bóng của mình đang thiếu một cầu thủ chạy cánh phải ưu tú như Sancho.

United biết rằng việc đưa Sancho tới Old Trafford vào tháng Giêng phần lớn là không thể. Bên cạnh đó, họ đang nỗ lực thực hành giao dịch vào mùa đông này để sở hữu thể đạt đến thỏa thuận đưa Sancho đến Manchester trong mùa hè.

Manchester United đổi thay vì Jadon Sancho

mang hầu hết ý kiến cho rằng United đã quá chậm chạp trong các cuộc giao dịch thời gian cách đây không lâu. Chính vì thế, ban lãnh đạo của CLB đã thực hiện 1 cách thức tiếp cận mới cho thương vụ của Sancho lúc bắt đầu thảo thuận từ tháng Giêng.

ngày nay vẫn chưa có thông báo về mong muốn của Sancho về ngày mai của bản thân. Anh có thể quyết định ký kết 1 ký hợp đồng sớm để xác định tương lai của bản thân. Hoặc mang thể chờ đợi cho đến sau Giải vô địch châu Âu, nơi anh có thể nhận được phổ quát lời bắt buộc quyến rũ hơn mang màn biểu diễn tuyệt vời.

United sẽ đợi cho tới mùa giả dụ đây là tuyển lựa độc nhất. Tuy nhiên, đông đảo ông lớn châu Âu khác cũng đang quan tâm tới cầu thủ này. Kỳ vọng Quỷ đỏ họ với thể vượt qua các đối thủ của mình bằng đạt được các thỏa thuận trong khoảng sớm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét