Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Bruno Fernandes - cầu thủ thi đấu vì đội bóng

 Manchester United đã hoàn thành trả lại món nợ cũ có chiến thắng tâng bừng trước Istanbul Basaksehir. Tiền vệ tấn công của Manchester United – Bruno Fernandes đã ghi được cú lưu ban mở đầu cho thắng lợi của Quỷ đỏ. Sau trận chiến, anh cho biết mình đã quyết định bỏ qua thời cơ lập Hat-trick từ chấm phạt đền để giúp Marcus Rashford lấy lại sự tự tin trước cầu môn.

Bruno Fernandes bỏ qua cơ hội lập hat-trick


Rạng sáng 25/11, Manchester United gặp lại Istanbul Basaksehir trong trận lượt về trên sân nhà Old Trafford thuộc khuôn khổ Champions League. Món nợ từ trận lượt đi đã Quỷ đỏ đòi lại cả gốc lẫn lãi sở hữu chiến thắng 4-1. Ngôi sao người nhân tình Đào Nha Fernandes ghi bàn mở tỷ số khi trận chiến mới chỉ trôi qua 7 phút và bàn thắng nhân đôi cách biệt hơn 10 phút sau đấy.

Phút thử 35, sau một cảnh huống đột phá vào vòng cầm, Rashford đã bị hậu vệ của Basaksehir tróc nã cản và phạm lỗi rất lộ liễu. Ban sơ, Fernandes bước lên để thực hành quả phạt đền như không lệ. Sau đấy, anh đã chuyển nhiệm vụ thực hiện quả đá phạt cho tuyển thủ người Anh nhằm giúp cầu thủ này sở hữu lại sự tự tín.

san sẻ sau trận đấu của Bruno Fernandes

Phát biểu sau trận đấu, Bruno Fernandes cho biết anh đó rất mong muốn sở hữu được hat-trick. Nhưng anh đã quyết định đặt ích lợi của toàn đội lên bậc nhất bằng bí quyết giúp Rashford tự tín hơn. Marcus Rashford hiện tại đang là 1 trong số các cầu thủ làm bàn rộng rãi nhất tại Champions League, chỉ sau Erling Haaland của Borussia Dortmund – với sáu bàn thắng.

Fernandes nhắc mang BT Sport : “Mọi cầu thủ đều muốn ghi một hat-trick. Sau trận chiến vào cuối tuần, tôi đã nói mang Rashford quả phạt đền tiếp theo sẽ do cậu đó ấy thực hiện”.

“Cậu ấy là 1 trong những cầu thủ ghi bàn bậc nhất ở Champions League. Bởi thế, sẽ rẻ hơn ví như giữ được sự tự tin ở mức cao. Quan yếu nhất vẫn là chiến thắng của toàn đội ko quan yếu là cầu thủ nào làm bàn.”

san sẻ về cuộc chiến, Fernandes cho biết sự bắt đầu nhanh và mạnh mẽ của United đã chứng minh sự đổi thay của toàn đội. Chỉ trong chưa đầy 20 phút trước tiên của trận đấu, Fernandes đã lập được cú lưu ban cho Manchester United.

với lộ trình thi đấu dày đặc cả ở trong và ngoài nước, Fernandes kêu gọi toàn đội tiếp diễn hội tụ cho những cuộc đấu sắp tới.

“Chúng tôi đã chơi tương đối thấp và khởi đầu cuộc đấu sở hữu phong thái khá cao. Màn biểu diễn ấn tượng trong hiệp 1 chính là chìa khóa giúp toàn đội mang thể giành được 3 điểm.

“Bây giờ, chúng tôi cần phải quy tụ vào đấu trường Premier League. Chúng tôi cần giành chiến thắng trong cuộc chiến tiếp theo. &Rdquo;

Chấm điểm những cầu thủ Manchester United – Bruno Fernandes cầu thủ hoàn hảo nhất

David de Gea – 6: Đây không hề là 1 đêm quá bận rộn đối có thủ môn của United. Ole Gunnar Solskjaer không tiêu dùng Dean Henderson như ở trận chiến lượt đi. Điều này đã cho thấy ông muốn giành chiến thắng trong trận đấu này tới mức nào. De Gea đã chẳng thể cản phá cú sút phạt lý tưởng của Turuc.

Aaron Wan-Bissaka – 5: Đây chẳng hề là trận đấu quá tốt có cầu thủ này khi anh mang 1 vài cảnh huống xử lý sở hữu phần cẩu thả. Anh được thay ra sân sở hữu dáng đi khập khiễng, điều này với thể là mối lo ngại đối sở hữu Solskjaer.

Victor Lindelof – 6: Thi đấu vững chắc ở trọng tâm hàng phòng ngự, anh chỉ với 1-2 tình huống thót tim lúc Demba Ba đột phá trong vòng cấm.

Harry Maguire – 6: Anh đã với 1 pha cản phá quan trọng trong hiệp một giúp Man United giữ sạch lưới trước giờ nghỉ, nhưng anh vẫn thì đấu chưa quá thuyết phục.

Alex Telles – 6: 1 trận đấu không để lại quá nhiều dấu ấn của hậu vệ trái đang trong thời gian kiếm tìm ngôn ngữ của mình tại Old Trafford.

Fred – 7: Cầu thủ người Brazil đã có một trận chiến rất nỗ lực ở hàng tiền vệ

Bruno Fernandes – 9: pha lập công tuyệt đẹp vào đầu hiệp 1 và một cú chạm bóng giúp United dẫn trước 2-0. Anh hoàn toàn xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận chiến.

Donny van de Beek – 8: Màn biểu diễn ấn tượng ở cả hai đầu sân của cầu thủ người Hà Lan. Anh sẽ khiến cho HLV Solskjaer phải cân kể việc dùng mình thường xuyên hơn.

Anthony Martial – 7: một số pha lừa bóng thiếu cả quyết của Martial đã giúp cho đội khách có cơ hội phản công. Không những thế các cảnh huống dứt điểm của anh cũng ko quá tốt.

Edinson Cavani – 6: một trận chiến tương đối lặng tĩnh của tiền đạo người Uruguay.

Marcus Rashford – 7: Sau khi đem về được quả phạt đền cho Manchester United, anh đã thực hiện thành công quả phạt và nâng tỷ số lên 3-0.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét