Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Tottenham có cơ thế đạt được những danh hiệu lớn mùa giải năm nay

 tiền đạo Harry Kane cho rằng những cầu thủ của Tottenham đang đạt tư thế rẻ nhất để mang thể chinh phục được các danh hiệu to. Đặc biệt dưới sự dẫn dắt của người đặc biệt Jose Mourinho thì mọi điều đều sở hữu thể xảy ra.

Tottenham đang trong cơn khát danh hiệu



Trước lúc Mourinho lên làm huần luyện viên của Tottenham, Spurs từng lọt vào trận chung kết Champions League dưới thời Mauricio Pochettino. Ngoài ra, Tottenham chóng vánh đánh mất phong thái và thường xuyên thất bại trong việc thách thức các danh hiệu trong nước.

Danh hiệu cuối cùng mà Tottenham đạt được mới đây nhất là League Cup vào năm 2008. Khi mà ấy, chức vô địch giải đấu cuối cùng là vào năm 1961.

Kane hiện giờ đang sở hữu phong độ rất ấn tượng kể từ đầu mùa giải 2020/21. Mặc dù bây giờ vẫn còn toàn bộ vấn đề mà đội bóng cần khắc phục, nhưng họ đang đi đúng hướng và có khả năng gặt hái thành công trong mùa giải này.

các san sẻ của Harry Kane

“Chúng tôi mang các cầu thủ đã đạt được gần như điều trong phòng thay đồ. Chúng tôi mang số đông kinh nghiệm trong phòng thay đồ và những cầu thủ sở hữu khả năng lãnh đạo rất tích cực. Tôi cảm thấy ngày nay chúng tôi đang sở hữu tinh thần rất tốt và mang thể đạt được đa số thành công. &Rdquo; Kane san sẻ mang Spurs TV.

“Jose đã giành được đông đảo danh hiệu ở mọi cấp độ. Ông đến sở hữu Tottenham sở hữu mong muốn có thể mang đến thành công cho CLB.”

” Mourinho đã mang đến sự tự tín cho toàn đội. Ông là 1 người xuất sắc, mang kinh nghiệm dày dặn.”

“Chúng tôi đã sở hữu một mối quan hệ hoàn hảo đề cập bắt đầu từ Mourinho tới sở hữu Tottenham”

Sau chiến thắng vào cuối tuần trước West Brom, Spurs hiện đang Đứng thứ hai tại Premier League

0 nhận xét:

Đăng nhận xét