Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Alex Telles có thể tiếp tục không thể ra sân cho Quỷ đỏ

 Manchester United đang thực hiện tiến hành kiểm tra tình trạng sức khỏe của hậu vệ cánh Alex Telles sau lúc xuất hiện các Thống kê rằng hậu vệ trái này lại mang kết quả dương tính có Covid-19.

Alex Telles dương tính mang Covid-19



Quỷ đỏ đã đưa Alex Telles tới sân Old Trafford vào ngày rốt cuộc của kì chuyển nhượng. Anh đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng và tuyển lựa vào đội hình xuất hành trong thắng lợi khai mạc tại Champions League trước Paris Saint-Germain.

Sau trận đấu, anh đã phải nghỉ thi đấu một thời gian do với xét nghiệm dương tính mang Covid-19. Mãi đến tận những phút rút cuộc trong thắng lợi 1-0 của Brazil trước Venezuela vào thứ Bảy vừa qua, Telles mới được ra sân thi đấu.

Ngày hôm sau, Liên đoàn bóng đá Brazil cho biết cầu thủ 27 tuổi này đã với kết quả xét nghiệm dương tính sở hữu căn bệnh này 1 lần nữa nhưng “không còn trong quá trình lây lan”.

Manchester United đáng giá về trường hợp của Telles

United cho biết: “Câu lạc bộ đang xem xét về trường hợp của Alex Telles và sẽ ra quyết định lúc anh đó trở lại Manchester sau lúc kết thúc nhiệm vụ quốc gia.

“Các Con số ở Brazil cho biết Telles đã xét nghiệm dương tính sở hữu Covid-19 lần thứ 2 và thành ra với thể bỏ lỡ cuộc chiến giữa Brazil mang Uruguay ở Montevideo.

“Tuy nhiên, xét nghiệm dương tính của Alex không có nghĩa là anh ấy đã tái nhiễm virus.

“Các nhân viên y tế của United tại Aon Training Complex đang theo dõi tình hình ở Brazil và sẽ đưa ra Tìm hiểu lúc Telles trở lại Anh vào cuối tuần này.

“Người mến mộ đang đặt phần nhiều hy vọng Telles sẽ sở hữu mặt trong trận chiến thuộc phạm vi Premier League vào thứ Bảy sở hữu West Bromwich Albion tại Old Trafford.”

United đã mất hậu vệ trái Luke Shaw do gặp phải chấn thương trong trận thắng Everton.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét