Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2020

Phòng ngự ngớ ngẩn - Man United gục ngã trước đại gia Thổ Nhĩ Kỳ

 Đội quân của Ole Gunnar Solskjaer đã bước vào cuộc chiến sở hữu kết quả ấn tượng trong 2 trận mở đầu Champions League mùa này. Họ đánh bại Paris Saint-Germain trên đất Pháp nhờ bàn thắng muộn của Marcus Rashford, trước lúc hạ gục RB Leipzig 5-0 tại Old Trafford. Nhưng họ đã không thể giành được chiến thắng thứ 3 khi để thua 1-2 trước CLB đến từ Thổ Nhĩ Kỳ.

United bị dẫn trước sau cảnh huống phòng thủ tệ hại



Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã kéo tận 10 cầu thủ lên cao để thực hành một pha đá phạt góc và rút cuộc phải chịu một pha phản công không thể ngăn chặn được của cựu trung phong Chelsea.

Demba Ba khởi hành và nhận bóng từ phần sân nhà và tiến thẳng tới cầu môn của Quỷ đỏ. Cầu thủ 35 tuổi này thả phanh đi bóng từ vạch giữa sân thẳng 1 mạch về phía khung thành của Dean Henderson. Sau ấy, anh làm bàn thắng rất lạnh nhạt để giúp đội mình vượt lên dẫn trước.

đấy là bàn thắng trước tiên của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng bảng Champions League.

ManU tiếp tục nhận bàn thua thứ hai

Sau một cảnh huống chơi bóng sở hữu phần chủ quan, Juan Mata đã để mất bóng ngay bên phần sân nhà của mình. Sự ăn ý của những cầu thủ Istanbul đã giúp bóng tới có chân của Edin Visca. Cầu thủ này nhanh chóng thực hiện cú dứt điểm trái phá để đưa đội bóng của mình dẫn trước 2:0

mặc dù chỉ vài phút sau, Manchester United đã mang bàn thằng rút ngắn cách biệt nhưng hồ hết là ko đủ. Anthony Martial, lần trước tiên ra sân kể diễn ra từ bị cấm thi đấu 3 trận đã thoải mái đánh đầu sau con đường chuyền của Luke Shaw.

Trong hiệp 2, United là đội nắm quyền kiểm soát bóng phải chăng hơn và lấy lại được thế trận nhưng vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi. Đông đảo những tình huống nghiêm trọng đã được tạo ra nhưng vẫn là ko đủ.

Ngay đầu hiệp 2, Bruno Fernandes đã có ​​một pha sút phạt rất tốt nhưng bị thủ môn của Istanbul cản phá. Các phút cuối cùng của hiệp hai, trong khi gần như đều cho rằng United sẽ mang được bàn thắng gỡ hòa thì Alexandru Epureanu đã thực hiện một pha cứu thua xuất thần để ngăn cản một tình huống phản lưới nhà.

Istanbul Basaksehir đã tạo nên một cơn địa chấn lúc đánh bại Manchester United ở vòng bảng Champions League. Vị trí của Solskjaer tại United tiếp diễn bị doạ dọa.

Kết quả các cuộc đấu lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League (ngày 5/11/2020)

Zenit 1 – 1 Lazio

Sevilla 3 – hai Krasnodar

Istanbul Basaksehir hai – một Manchester United

Chelsea 3 – 0 Rennes

Club Brugge 0 – 3 Borussia Dortmund

Ferencvaros 1 – 4 Juventus

Barcelona hai – 1 Dynamo Kyiv

RB Leipzig 2 – một PSG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét