Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Manchester United sẽ đi về đâu nếu không có Bruno Fernandes?

Bàn thắng từ chấm phạt đền trong cuộc đấu mang West Bromwich Albion của Bruno Fernandes là bàn thắng trước nhất của Manchester United tại Old Trafford sau 324 phút thi đấu. Bàn thắng gần nhất của Quỷ đỏ trên sân nhà cũng là 1 quả phạt đền của Bruno Fernandes trong trận thua 6-1 trước Tottenham Hotspur hồi tháng trước.

Bruno Fernandes đã có 12 bàn thắng trong khoảng chấm phạt đền cho Manchester United



một nửa số bàn thắng của Fernandes cho United nhắc tính từ lúc anh đó đến MU vào tháng Giêng là những quả phạt đền. Tỷ lệ này thậm chí còn cao hơn là sắp 2/3 nếu tính trên hồ hết các trường đấu.

Fernandes đề cập sau trận đấu: “Mọi người chỉ trích và kể rằng tôi chỉ biết làm bàn trên chấm phạt đền nhưng tôi đã chứng kiến ​​rất phổ thông đội bóng thua những trận chung kết, World Cup, Euro, Champions League. Đây là một phần quan yếu của trận đấu.”. Thường xuyên thắng lợi nhờ những quả phạt đền là một kỹ năng cực kỳ có ích mà đội bóng nào cũng cần sở hữu.

Manchester United đã quá dựa dẫm vào các quả phạt đền?

Quả phạt đền hôm thứ Bảy đã là quả phạt đền thứ 7 trong mùa giải của Manchester United trên mọi trường đấu. Con số này hơi cao ngay cả khi coi xét đến sự gia tăng các quả đá phạt đề cập diễn ra từ thay đổi luật bóng chạm tay. Trong số các câu lạc bộ ở Premier League, chỉ mang Leicester City và Chelsea giành được phổ biến quả đá 11m hơn từ khi đầu mùa giải này.

Thêm vào 22 quả phạt đền mà United đã giành được trong mùa giải trước, bạn sẽ tự hỏi các học sinh của Ole Gunnar Solskjaer làm sao mang thể kiếm được phổ biến như vậy. Có thể đề xuất chuyền bóng nhanh của Solskjaer đối có rất nhiều các cầu thủ chính là nguyên do chính lí giải cho điều này.

Nhưng bất kể cách giành penalty của United là gì, nó sẽ chẳng thể giúp Quỷ đỏ cải thiện được lối chơi của mình. Thậm chí đội bóng này mang thể trở thành quá phụ thuộc vào những cảnh huống phạt đền. Tính từ lúc đầu mùa giải trước, 13 trong số 79 bàn thắng ở Premier League của United tới trong khoảng chấm phạt đền. Tỷ lệ này sở hữu vẻ ko đa dạng nhưng đó là tỷ lệ cao nhất của bất kỳ đội bóng bậc nhất nào.

Sự phụ thuộc của United vào những quả phạt đền càng rõ ràng hơn khi 6 trong số 12 quả phạt đền của Bruno Fernandes đã phá vỡ lẽ thế bế tắc trong những trận đấu mà United giành chiến thắng. Trong phần nhiều 12 bàn thắng này, chỉ với 3 lần là không ảnh hưởng tới kết quả của cuộc đấu. Ấy là trong hai trận thua tại bán kết tại FA cup, Europa League và mới đây nhất là trận thua 1-6 trước Tottenham.

Chuyện gì sẽ tới mang United giả dụ không với Bruno Fernandes?

United sẽ ở đâu nếu không mang những tình huống sút phạt đền của Fernandes? Liệu bắt đầu của họ ở mùa giải năm nay sở hữu còn tệ hơn? Cộng nhìn lại cuộc đấu của United mang West Bromwich

ấy chẳng phải là màn biểu diễn quá tệ của United dưới thời Solskjaer nhưng họ vẫn chỉ tạo ra 2 cơ hội rõ ràng. Một cho Anthony Martial trong hiệp một và một cho Marcus Rashford khi đã dẫn trước. Ví như ko sở hữu bàn thắng của Fernandes, United sẽ phải vật lộn để giành được điểm trước 1 đội mới thăng hạng với hàng thủ tệ nhất giải đấu và khả năng cao sẽ xuống hạng.

Solskjaer đã thành thật chia sẻ về màn trình diễn của các học trò. Ông nói:“Đây vững chắc ko phải là một sự cải thiện của đội bóng. Chúng tôi đã chơi rất khả quan trước Everton. Đó là màn biểu diễn mà tôi đích thực chấp thuận. Ngoài ra, đôi khi ba điểm còn quan trọng hơn màn trình diễn. Mặc dù chúng tôi biết rằng để vươn lên dẫn đầu bảng, chúng tôi phải chơi tốt hơn nữa. &Rdquo;

United cần cải thiện lối chơi của mình

Việc thỏa thuận có cựu tiền đạo của PSG – Edinson Cavani chính là 1 bước tiến nhằm cải thiện khả năng tiến công của đội bóng. Không những thế, đây chẳng phải là phương án trong tương lai lúc cầu thủ này đã ở độ tuổi 33. Tiền đạo này cũng đã với các màn miêu tả rất ấn tượng lúc được vào sân thi đấu và có bàn thắng đầu tiên trong chiến thắng 3-1 của Quỷ đỏ trước Everton.

United cần phải tìm ra được những phương án tốt nhất để sở hữu thể thi đấu mang các đội bóng sở hữu hàng phòng ngự chơi thấp và ko để lộ ra nhiều khoảng trống. Cho đến khi ấy thì những trận chiến như mang West Bromwich – chỉ dựa vào các cú sút xa và mong chờ vào quả phạt đền sẽ còn tiếp tục diễn ra. Đội bóng của Solskjaer sẽ cần phổ thông hơn thế để với thể giành được các chiến thắng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét