Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Cái đầu vàng của Giroud lên tiếng đúng lúc

 Olivier Giroud đã đem về 3 điểm cho Chelsea mang pha dứt điểm ở các phút bù giờ để ấn định chiến thắng 2-1 trước Rennes trong phạm vi Champions League.

Chelsea vượt qua Rennes để chính thức giành vè vào vòng trong



Cú dứt điểm sắc bén của Callum Hudson-Odoi ở phút thứ 22 đã giúp The Blues dẫn trước 1-0 trong phần nhiều thời kì của cuộc đấu. Tuy nhiên tới phút thứ 85, Serhou Guirassy mang bàn thắng gỡ hòa cho Rennes.

lúc đội bóng phía tây London khởi đầu tiếc sở hữu hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, Giroud đã xuất hiện đánh đầu ghi bàn đem về chiến thắng quan yếu cho CLB.

Chelsea đã thắng 3/ 4 trận đấu trước nhất của mình tại Champions League và chắc suất vào vòng trong.

Đoàn quân của Frank Lampard hiện đã trải qua 13 trận bất bại trên mọi đấu trường. Họ sẽ sở hữu chuyển khiến cho khách trên sân của Sevilla vào thứ Tư, ngày 2 tháng 12. Chỉ cần một chiến thắng The Blues sẽ kiên cố ở vị trí đứng đầu bảng E.

Diễn biến chính cuộc chiến Chelsea – Rennes



Chelsea đáng ra đã sở hữu thể khắc phục trận chiến từ sớm nều các cầu thủ ko bở lỡ quá phổ thông cơ hội.

Ngay trong khoảng những phút trước hết của cuộc đấu, Chelsea đã có cơ hội ghi bàn dẫn trước. Hudson-Odoi phối hợp cùng Cesar Azpilicueta ở bên cánh phải và tung đường chuyền cắt ngang khung thành tới với chân của Werner. Timo Werner bằng phương pháp thần hiệu nào đấy đã sút bóng lên trời khi khoảng cách thức so sở hữu khung thành chỉ là vài mét.

ngoài ra, các vị khách không dừng ép sân đội chủ nhà và Hudson-Odoi đã kết thúc hiệp một có một bàn thắng đẹp mắt.

Mason Mount có một pha mâu thuẫn bóng rẻ và tung ra tuyến phố chuyền chẳng thể đẹp hơn cho Hudson-Odoi. Trung phong trẻ người Anh đã tận dụng cơ hội và tung ra cú dứt điểm xác thực để đưa The Blues vượt lên dẫn trước.

Chỉ sau bán thắng mở tỷ số khoảng 5 phút, Mason Mount đã có 1 tình huống uy hiếp cầu môn của Rennes. Sau một pha phản công nhanh của Chelsea, Mount ở đúng vị trí để đệm bóng cận thành nhưng sự lý tưởng của thủ môn Alfred Gomis đã cứu thua trong gang tấc cho Rennes.

thời cơ hiểm nguy nhất mà đội chủ nhà sở hữu được là tính huống ở phút thứ 39. Ben Chilwell thực hiện 1 trục đường chuyền về mà không Nhìn vào đồng đội để Guirassy tiện lợi lấy được bóng. Ngoài ra, lúc thực hiện tuyến phố chuyền chung cục cho đồng đội dứt điểm thì đã bị Thiago Silva chóng vánh cản phá.

Chelsea chấm dứt hiệp một sở hữu tỷ số 1-0 cùng phần nhiều các cảnh huống hiểm nguy bị bỏ lỡ.

Chỉ 6 phút trước khi bước vào thời kì bù giờ của hiệp 2, Guirassy bật cao đánh đầu ghi bàn cho Rennes trong khoảng 1 cảnh huống đá phạt góc. Sau bàn thua The Blues dồn lên tần công, Werner đã có cơ hội đối mặt với thủ môn Gomis nhưng không thành công. Không những thế lúc bóng bật ra, chiếc đầu vàng của Giroud đã băng vào kịp lúc và làm bàn ấn định chiến thắng cho Chelsea.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét