Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Những cái tên sẽ đảm nhận hàng phòng ngự của Liverpool

 Liverpool đang chìm sâu vào cuộc khủng hoảng chấn thương hàng thủ sau thông tin rằng Joe Gomez sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. Cùng Hồng Phúc Sport điểm lại những cái tên với thể bổ sung cho hàng phòng thủ Liverpool.

Tình hình chấn thương tại hàng phòng vệ Liverpool



Virgil van Dijk phải trải qua cuộc giải phẫu vì chấn thương dây chằng đầu gối nguy hiểm sau trận derby Merseyside tháng trước và sở hữu khả năng bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

Fabinho khả năng sẽ được đẩy xuống hàng thủ để thay thế Van Dijk. Ngoài ra, cầu thủ này vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương đùi trong trận thắng Midtjylland tại Champions League. Anh mang thể sẽ quay trở lại thi đấu sau khi thời gian tập trung đội tuyển đất nước chấm dứt.

Trent Alexander-Arnold cũng phải ngồi ngoài sau lúc dính chấn thương bắp chuối trong trận hòa 1-1 hôm Chủ nhật có Manchester City tại Etihad. Sau trận đấu, Klopp đã phàn nàn về cường độ thi đấu quá dày tại Premier League mà chỉ cho phép ba lần thay người mỗi trận.

chọn lọc nào cho hàng phòng ngự Liverpool

Joel Matip hiện là trung vệ phải chăng nhất của Liverpool mà vẫn chưa phải gia nhập danh sách bệnh binh. Vậy cầu thủ nào với thể thi đấu kế bên Matip khi thiếu vắng Gomez, Van Dijk và Fabinho?

Nathaniel Phillips

Phillips được tung vào sân cùng có Gomez trong cuộc chiến mang West ham vào đầu tháng này và giành chiến thắng trong những pha tranh chấp tay đôi trên ko phổ quát nhất so với bất kỳ cầu thủ nào trên sân trong thắng lợi 2-1 tại Anfield.

Cầu thủ 23 tuổi đã trải qua nửa đầu mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Stuttgart. Cuối năm 2019, anh trở lại Liverpool trong bối cảnh một cuộc khủng hoảng chấn thương. Sau đó, anh nhanh chóng được cho mượn trở lại.

Klopp nói về Phillips: “Anh ấy là một chàng trai xuất sắc, thông minh. Ở trên ko, anh ta là một con quái vật! &Ldquo;

Rhys Williams

Williams từng được lựa chọn để thay thế cho Fabinho lúc cầu thủ này dính trấn thương trong cuộc chiến mang Midtjylland. Lúc được ra sân, Williams đã diễn tả rất tích cực và giành được sự tin tưởng của Klopp. Anh cũng được chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 5-0 trước Atalanta.

Trong lần trước tiên tham dự 1 giải đấu to là EFL Cup, cầu thủ 19 tuổi đã vượt qua được sức ép và nhận được toàn bộ lời khen ngợi đặc biệt từ Klopp.

Klopp kể về Williams: “Trên cả xuất sắc. Tôi không thể tưởng tượng một cầu thủ mới 19 tuổi và chơi ở Champions League đối đầu có Zapata. Tôi không thể hạnh phúc hơn cho Rhys. Bạn nên gặp anh đấy trong phòng thay đồ, bạn sẽ cần điều gì đó hết sức đặc thù để làm cậu ta dừng cười. &Ldquo;

Billy Koumetio

Ít hơn Williams hai tuổi, Koumetio là ngôi sao mới nổi trong trại tập huấn trước mùa giải của Liverpool ở Áo. Không những thế cầu thủ này đã mắc một sai lầm nguy hiểm dẫn tới bàn thua đầu tiên của Liverpool lúc thi đấu giao hữu sở hữu Blackpool.

Giống như Sepp van den Berg, thời cơ chơi ở đội 1 có lẽ đến khá quá sớm đối với Koumetio.

Klopp chia sẻ về Koumetio: “Billy mang khuôn mặt trông giống như một đứa trẻ nhưng sau đấy phần đông các gì còn lại là “wow!”

Klopp nhắc về sai trái trong trận đấu sở hữu Blackpool của Koumetio:“Đối sở hữu 1 cầu thủ mới chỉ 17 tuổi, đa số những điều này sẽ là các bài học quý giá. Cậu đấy còn cả thế cục ở trước mặt và với một mai sau phát triển rất tích cực.”

các cầu thủ ở vị trí khác

Klopp với thể chọn lựa một cầu thủ khác trong đội một của mình để lùi xuống đá ở vị trí trung vệ.

3 cầu thủ là Jordan Henderson, Gini Wijnaldum và James Milner là những biện pháp ko tệ để kéo về thi đấu ở vị trí trung vệ. Trong khi đó, Andy Robertson với thể thay thế Kostas Tsimikas ở vị trí hậu vệ trái.

Klopp san sẻ về tuyển lựa những cầu thủ đá lệch vị trí: “Chúng tôi có các tuyển lựa khác như Jordan Henderson, Gini Wijnaldum hoặc James Milner, hoặc Robbo, cậu ấy cũng sở hữu thể chơi trung vệ.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét