Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Paul Pogba dính chấn thương mắt cá

 Paul Pogba mang thể kịp bình phục cho cuộc chiến tại Champions League của Manchester United mang Istanbul Basaksehir. Anh đã trở lại luyện tập mang phần còn lại của đội một vào hôm thứ 2.

Paul Pogba gặp chấn thương mắt cá



Pogba đã bị dính chấn thương nhẹ chỉ cần khoảng hội tụ thi đấu cộng đội tuyển quốc gia. Anh không thể góp mặt trong trận thắng 1-0 của Quỷ đỏ trong chuyến làm khách của West Bromwich Albion vào cuối tuần trước.

Cầu thủ 27 tuổi này đã gặp chấn thượng nhẹ ở mắt cá trong thắng lợi tại Nations League của Pháp trước Thụy Điển. Và anh chẳng thể hoàn tất buổi tập tại khu tập tành Carrington của United lúc trở lại Manchester.

Pogba đã quay trở lại tập tành vào sáng thứ 2 và sẽ được kiểm tra trước cuộc chiến sở hữu Basaksehir.

Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ có báo chí:“Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ sở hữu thể quay trở lại thi đấu. Cậu đó đã quay lại tập tành sáng nay. Chúng tôi sẽ xem liệu với vấn đề gì không khi chúng tôi kiểm tra lại tình hình vào tương lai.”

Tình hình nhóm của Manchester United

Solskjaer sẽ không mang Jesse Lingard khi tiết lộ rằng tiền vệ của United đang tự cách thức ly sau lúc tiếp xúc có 1 người mang kết quả xét nghiệm dương tính mang coronavirus.

Luke Shaw vẫn vắng mặt vì chấn thương gân kheo, với thể phải nghỉ thi đấu tới sáu tuần.

Solskjaer kể về chấn thương của Luke Shaw: “Tôi kỳ vọng cậu đó sẽ hồi phục sau 4 tuần. Nhưng sở hữu việc tái phát chấn thương gân kheo, bạn chẳng thể giả mạo hiểm và cậu đấy vẫn không thể tập cộng chúng tôi.”

“Chúng tôi sẽ xem xét kĩ càng công đoạn phục hồi chấn thương của cậu ấy. Tôi kỳ vọng rằng sẽ chỉ cần 4 tuần để cậu đấy có thể phục hồi. Tuy nhiên ó có thể kéo dài đến 5-6 tuần.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét