Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Ngoại hạng Anh sôi động trở lại khi Fans bước đầu được đến sân

 bắt đầu từ tháng 12, người hâm mộ bóng đá tại Anh sẽ được quay trở lại sân cổ vũ cho đội bóng mình yêu quý sau sắp 9 tháng. Liên đoàn bóng đá Anh sẽ sử dụng hệ thống phân tầng để giảm thiểu số lượng người ái mộ được phép đến sân xem bóng đá.

Người mến mộ sẽ được tới sân vào tháng 12



Vào tháng 3, đại dịch virus corona đã khiến phần đông những bộ môn thể thao ở đất nước này phải rơi vào tình trạng nhất thời hoãn trong suốt 3 tháng. Đến tháng 6, các giải đấu như Premier League, bóng bầu dục Premiership, đua ngựa và quyền anh được tiếp tục thi đấu dưới điều kiện người hâm mộ không được đến xem trực tiếp.

Vào đầu tháng 10, NHM hầu hết đã sở hữu thể bắt đầu quay trở lại sân để theo dõi đội bóng con cưng của mình. Bên cạnh đó, đợt bùng phát dịch lần thứ hai gia nâng cao lượng người nhiễm bệnh và tử vong đã làm mọi kế hoạch đổ bể. Thủ tướng Anh – Boris Johnson tuyên bố vào đầu tuần rằng sự chấm dứt của những biện pháp giãn cách thức khắt khe cũng sẽ đồng thời mang sự trở lại của người hâm mộ – mặc dầu sở hữu số lượng rất tránh.

Lượng người ngưỡng mộ sẽ ko quá 4000 người

Chính phủ Anh đã quyết định nới lỏng giãn phương pháp phường hội dựa theo từng khu vực bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Cụ thể đổi mang các môn thể thao thì sẽ phân tầng theo quy tắc sau:

chiếc 1: Cho phép tối đa 4.000 Fans với môn thể thao ngoài trời, tối đa 2.000 Fans có những môn thi đấu trong nhà

cái 2: Cho phép tối đa 2.000 Fans mang môn thể thao ngoài trời, tối đa 1.000 Fans hoặc 50% sức cất (tùy theo mẫu nào ít hơn) sở hữu các môn thi đấu trong nhà

loại 3: ko cho phép Fans đến xem thi đấu

Điều này với nghĩa rằng những cuộc đấu tại Premier League ở các đô thị như Liverpool, London và Brighton thuộc loại 2. Sở hữu tức là lượng người ái mộ mang thể trở lại sở hữu số lượng lên tới 2.000 người từ khi cuối tuần đến.

bên cạnh đó, các cuộc chiến ở Manchester, Birmingham, Newcastle, Leeds và Wolverhampton đều thuộc mẫu 3. Người ái mộ sẽ đề xuất đợi cho đến khi họ với thể trở lại sân.

Danh sách phân mẫu những đội bóng theo khu vực

TT

CLB

Phân loại

1

Tottenham Hotspur

2

hai

Liverpool

2

3

Chelsea

2

4

Leicester City

3

5

Southampton

hai

6

Everton

hai

7

Aston Villa

3

8

West yêu thích United

2

9

Wolverhampton

3

10

Manchester United

3

11

Crystal Palace

hai

12

Arsenal

hai

13

Manchester City

3

14

Leeds United

3

15

Newcastle United

3

16

Brighton & Hove Albion

2

17

Burnley

3

18

Fulham

hai

19

West Bromwich

3

20

Sheffield United

3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét